Tin mới

Thái độ của phía Son Ye Jin khi vướng tin đầu mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Thứ hai, 30/05/2022, 00:01 (GMT+7)

Trước tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, phía Son Ye Jin đã lên tiếng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Từ sau khi về chung một nhà, mọi thông tin về 2 ngôi sao Hạ cánh nơi anh liên tục được săn đón. Từng động thái của cặp đôi dù là trong đời sống hay trong sự nghiệp đều nhanh chóng vào tầm ngắm của truyền thông và người hâm mộ.

Sau thời gian hưởng thụ tuần trăng mật khá "vất vả" ở Mỹ vì bị người hâm mộ đeo bám, ngày 28/4 Hyun Bin và Son Ye Jin đã quay về Hàn Quốc hoạt động trở lại. Thế nhưng, mới đây, Cộng đồng mạng đã lan truyền đồn đoán cho rằng "chị đẹp" Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. 

Nguồn cơn bắt đầu xuất hiện tin đồn từ hình ảnh mới được sao nữ phim "Hạ cánh nơi anh" chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, trong bài đăng mới nhất, Son Ye Jin khoe ảnh mặt mộc mịn màng, mặc một bộ váy trắng suông, kèm dòng trạng thái: "Bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé". 

Son Ye Jin vướng tin đầu mang thai con đầu lòng với Hyun Bin
Son Ye Jin vướng tin đầu mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Bài viết nhanh chóng thú hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít lời khen dành cho nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin. Điều đáng nói là bên cạnh những lời khen về nhan sắc thì một số dân mạng chú ý tới một chi tiết khác trong hình là phần bụng của nữ diễn viên. Một số cho rằng bụng của Son Ye Jin có vẻ lớn hơn và đặt nghi vấn "chị đẹp" đang mang thai con đầu lòng sau gần 2 tháng kết hôn với Hyun Bin.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, công ty quản lý của Son Ye Jin đã chính thức lên tiếng phản hồi và khẳng định: 'Tin đồn Son Ye Jin mang thai mà một số cư dân mạng nói đến không phải là sự thật".

Đây không phải lần đầu tiên Son Ye Jin bị đồn mang thai với Hyun Bin. Hồi tháng 4 khi xuất hiện ở sân bay về nước sau tuần trăng mật, Hyun Bin liên tục giơ tay ra che chắn cho vợ, để cô không bị fan đụng vào người. Không chỉ thế, nam tài tử còn còn theo sát sau lưng, thi thoảng chạm nhẹ vào lưng vợ để ra hiệu anh vẫn luôn ở phía sau.

Son Ye Jin không phải lần đầu bị đồn mang thai.
Son Ye Jin không phải lần đầu bị đồn mang thai.

Ngoài những cử chỉ ngọt ngào thì nam tài tử còn gây chú ý khi từ chối người hâm mộ giúp bà xã: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh". Chính câu nói này của nam tài tử đã khiến dân tình nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

Một điều dễ nhận thấy là trước khi đi hưởng tuần trăng mật, "chị đẹp" diện áo ôm sát, quần jeans thời thượng, còn đi cả giày cao gót nhưng khi về lại mặc áo sweater rộng thùng thình giấu dáng vóc của mình. Lần này, thay vì đi giày cao gót thì Son Ye Jin lại chọn giày thể thao đế bằng. Thế nhưng, trước những nghi vấn có con, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" đều không lên tiếng giải thích.

Dù người trong cuộc vẫn im lặng nhưng người hâm mộ cũng mong chờ đứa con đầu lòng của cặp sao hạng A này sớm ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news