Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin 'trốn con' tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:23 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất mà Son Ye Jin đăng tải cho thấy niềm hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào mà cô cùng với ông xã Hyun Bin có được sau khoảng thời gian chăm sóc con.

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Son Ye Jin đã có màn tái xuất làng giải trí khi góp mặt trong sự kiện quốc tế. Bên cạnh đó, Hyun Bin vẫn luôn rất chăm chỉ trong công việc khi không chỉ đóng phim mà vẫn đều đặn nhận lời tham gia vào các hợp đồng quảng cáo mới.

Son Ye Jin đã trở lại làng giải trí sau khoảng thời gian sinh con. Ảnh: FBNV
Son Ye Jin đã trở lại làng giải trí sau khoảng thời gian sinh con. Ảnh: FBNV

Mặc dù bận rộn với công việc, thế nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn dành thời gian cho nhau và cho các thú vui giản dị thường ngày của mình. Mới đây, bà mẹ 1 con đã có màn hiện diện đáng chú ý. Trên mạng xã hội, Son Ye Jin đăng tải khoảnh khắc bữa tối của mình và nhắn nhủ những lời dễ thương đến mọi người. Dù không trực tiếp nhắc đến ông xã, thế nhưng người hâm mộ tin chắc rằng cặp đôi đã có màn trốn con, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư đầy ấm áp.

Hyun Bin và Son Ye Jin 'trốn con' tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau - Ảnh 1
 
Son Ye Jin chia sẻ về bữa tối cùng ông xã Hyun Bin 'trốn con'. Ảnh: IG
Son Ye Jin chia sẻ về bữa tối cùng ông xã Hyun Bin "trốn con". Ảnh: IG

Kể từ khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin và Hyun Bin chưa một lần hé lộ diện mạo của quý tử đầu lòng. Có vẻ như cả hai muốn bảo vệ con trai mình, hạn chế nhất sự xuất hiện của cậu bé trước truyền thông và công chúng.

Tại sự kiện thời trang diễn ra ở Paris vừa qua, sự hiện diện của Son Ye Jin cũng nhận được chú ý đặc biệt. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng nụ cười tỏa sáng của cô thực sự đã làm nổi bật một góc trời Tây. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sinh con, sắc vóc của bà xã Hyun Bin cũng nhanh chóng được phục hồi. Nhiều người cũng đã dành những lời ngợi khen và ngưỡng mộ với vẻ đẹp tuổi 42 của nữ diễn viên.

Son Ye Jin tại sự kiện thời trang tại Pháp. Ảnh: Internet
Son Ye Jin tại sự kiện thời trang tại Pháp. Ảnh: Internet

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, thân hình cũng thon gọn không khác gì thiếu nữ. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin