Tin mới

Son Ye Jin vô tình để lộ 'bí mật gia đình' trong ngày trở về quê hương

Thứ hai, 10/07/2023, 19:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc tại sân bay của Son Ye Jin vô tình để lộ ra 'bí mật gia đình' mà cô và ông xã Hyun Bin giấu kín suốt thời gian qua.

Sau hơn 6 tháng ở nhà chăm sóc con, Son Ye Jin mới đây đã có màn tái xuất khi hiện diện tại một sự kiện thời trang ở Pháp. Sau khi kết thúc sự kiện, nữ diễn viên cũng nhanh chóng trở về Hàn Quốc với chồng Hyun Bin cùng con trai. Tại sân bay, sự hiện diện của nữ diễn viên gây chú ý mạnh.

Son Ye Jin tại sân bay. Ảnh: Internet
Son Ye Jin tại sân bay. Ảnh: Internet

Tại sân bay Incheon, nữ diễn viên được phóng viên vây kín. Đặc biệt trong một khoảnh khắc, người hâm mộ tinh mắt đã nhanh chóng soi ra màn hình điện thoại của nữ diễn viên để ảnh của một em bé. Dù chất lượng ảnh không cao nhưng có vẻ đây là hình con trai của Son Ye Jin và Hyun Bin với khuôn mặt mũm mĩm, vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh được cho là con trai Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là con trai Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Kể từ khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin và Hyun Bin chưa một lần hé lộ diện mạo của quý tử đầu lòng. Có vẻ như cả hai muốn bảo vệ con trai mình, hạn chế nhất sự xuất hiện của cậu bé trước truyền thông và công chúng.

Tại sự kiện thời trang diễn ra ở Paris vừa qua, sự hiện diện của Son Ye Jin cũng nhận được chú ý đặc biệt. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng nụ cười tỏa sáng của cô thực sự đã làm nổi bật một góc trời Tây. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sinh con, sắc vóc của bà xã Hyun Bin cũng nhanh chóng được phục hồi. Nhiều người cũng đã dành những lời ngợi khen và ngưỡng mộ với vẻ đẹp tuổi 42 của nữ diễn viên.

Son Ye Jin vô tình để lộ 'bí mật gia đình' trong ngày trở về quê hương - Ảnh 1
 
Son Ye Jin trẻ trung mà vẫn sang trọng tại sự kiện. Ảnh: Internet
Son Ye Jin trẻ trung mà vẫn sang trọng tại sự kiện. Ảnh: Internet

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, thân hình cũng thon gọn không khác gì thiếu nữ. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin