Tin mới

Hyun Bin và Song Joong Ki bị đặt lên bàn cân: Dáng vẻ gầy gò của chồng cũ Song Hye Kyo mất điểm nghiêm trọng

Thứ tư, 12/04/2023, 13:52 (GMT+7)

Hình ảnh ở ở thời điểm hiện tại của Song Joong Ki và Hyun Bin hoàn toàn trái ngược nhau khiến dân tình ngỡ ngàng.

Ở thời điểm hiện tại, Hyun BinSong Joong Ki đều là lên chức bố khi đều đã có con đầu lòng. Nếu như Hyun Bin chào đón thiên thần nhỏ của mình được ít tháng thì Song Joong Ki vẫn đang háo hức ngày chờ ngày con đầu lòng của mình cất tiếng khóc chào đời. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của 2 ông bố Hyun Bin và Song Joong Ki được cư dân mạng đặt lên bàn cân. Thông qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa, diện mạo của cả hai nam thần đều gây chú ý.

Hyun Bin và Song Joong Ki bị đặt lên bàn cân: Dáng vẻ gầy gò của chồng cũ Song Hye Kyo mất điểm nghiêm trọng - Ảnh 1
 
Hyun Bin cực điển trai. Ảnh: Internet
Hyun Bin cực điển trai. Ảnh: Internet

Hyun Bin vừa có màn hiện diện tại sự kiện ở Nhật Bản trong trang phục vest trắng cùng quần tối màu. Anh thân thiện tiếp xúc với mọi người cũng như những người hâm mộ tại đây. Tuy nhiên trong một vài khoảnh khắc, ông xã Son Ye Jin lại lộ diện với dáng vẻ mệt mỏi, tiều tụy. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã có lịch trình hoạt động dày đặc nên thiếu thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận phong độ nam tính, đầy cuốn hút vẫn hiện diện ở nam thần này.

Diện mạo gây bất ngờ của Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Diện mạo gây bất ngờ của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Còn với Song Joong Ki, hình ảnh của anh tại Mexico cũng vừa được chia sẻ trên MXH và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo gầy rộc, hốc hác đến khó tin. Nhiều người hâm mộ cho rằng để hóa thân cho nhân vật ở dự án phim mới, Song Joong Ki đã Giảm cân cho phù hợp.

Hyun Bin và Song Joong Ki bị đặt lên bàn cân: Dáng vẻ gầy gò của chồng cũ Song Hye Kyo mất điểm nghiêm trọng - Ảnh 2
 

Trong quá khứ, Hyun Bin từng hẹn hò với Song Hye Kyo. Còn Song Joong Ki có cuộc hôn nhân không thành với Song Hye Kyo. Ở thời điểm hiện tại cả Hyun Bin lẫn Song Joong Ki đều có được hạnh phúc, đặc biệt khi Hyun Bin kết hôn, Song Joong Ki cũng có mặt và sự hiện diện của anh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các nền tảng MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news