Tin mới

Phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm công bố doanh thu bất ngờ sau 3 ngày công chiếu

Thứ ba, 11/04/2023, 16:26 (GMT+7)

Theo thống kê mới nhất, bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm sau 3 ngày công chiếu đã thu về thành tích vô cùng ấn tượng.

Theo thống kê tính đến sáng ngày 11/4, sau 3 ngày công chiếu bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm Người Giữ Thời Gian đã chính thức vượt qua con số 3 tỷ. Đây là số liệu được Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập công bố trên website của mình. Có thể thấy được sức hút mà bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm mang đến không hề nhỏ. 

Phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm công bố doanh thu bất ngờ sau 3 ngày công chiếu
Phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm công bố Doanh thu bất ngờ sau 3 ngày công chiếu

Bộ phim Người Giữ Thời Gian là bộ phim Mỹ Tâm lần đầu công khai những khoảnh khắc đời thường bình dị. Từ khoảnh khắc chơi game, đi chơi đến khoảnh khắc nũng nịu bên ba mẹ nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, tác phẩm của Mỹ Tâm chính thức được bấm máy suốt 2 năm qua, kể về câu chuyện hậu trường Mỹ Tâm tổ chức hai liveshow Tri âm tại TP HCM - tháng 4/2021 và Hà Nội - tháng 11/2022.

Mỹ Tâm xúc động khi được khán giả đón nhận
Mỹ Tâm xúc động khi được khán giả đón nhận

Nói về lý do chọn tên phim là Người Giữ Thời Gian, nữ ca sĩ cho biết cô muốn giữ lại kỷ niệm làm nghề cùng với khán giả, những "soulmate" (tri kỷ) của cô. "Âm nhạc của tôi là một phần thanh xuân của họ, và họ chính là thanh xuân của tôi", "họa mi tóc nâu" bộc bạch.

Bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm có tổng thời gian phát sóng là 106 phút, phim được chia ra thành hai phần tương ứng với 2 đợt tổ chức liveshow. Chia sẻ về quyết định cho ra mắt bộ phim, ca sĩ nói: "Tôi từng nói sẽ làm một bộ phim tài liệu về bản thân, nhưng sau đó cảm thấy điều này không khả thi. Trong thời gian làm Tri Âm, ekip đã quay lại toàn bộ quá trình làm việc từ ngày đầu đến tận bây giờ. 

Sau show tại Hà Nội, tôi có quá nhiều cảm xúc. Lúc đó, tôi nhớ lại mình đã có 3 tháng dựng tư liệu rồi, và đến xong show tôi đã quyết định sẽ cho ra mắt bộ phim". 

Khoảnh khắc thiêng liêng trong phim
Khoảnh khắc thiêng liêng trong phim

Suốt khoảng thời gian thực hiện Tri Âm là 2 năm đầy biến động của Mỹ Tâm, cũng là 2 năm trong số 22 năm nhiều dấu ấn nhất của nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ đã mang tới những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem, từ thăng hoa trong nghệ thuật đến xúc động khi nhìn thấy khó khăn mà Mỹ Tâm trải qua. Dẫu vậy, người con Đà thành vẫn hết mình, hết lòng vì khán giả, không thay đổi.

Phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm công bố doanh thu bất ngờ sau 3 ngày công chiếu - Ảnh 1
 

Qua bộ phim, Mỹ Tâm cho người xem thấy được nét đẹp lao động của người nghệ sĩ làm nghề chân chính, điều dễ dàng chạm tới cảm xúc của người xem một cách chân thực nhất. Trước khi buổi công chiếu diễn ra, Mỹ Tâm đã nói đây là một bộ phim hết sức bình thường nên cô mong khán giả đừng nghĩ nhiều quá. Sau bộ phim, đã có rất nhiều tâm tư được người hâm mộ gửi tới nữ ca sĩ đầy xúc động. 

Là người theo dõi bộ phim của Mỹ Tâm, MC Trác Thúy Miêu đã có phát ngôn gây chú ý rằng đây là một bộ phim như "lời hòa giải giữa nghệ sĩ và khán giả", bởi Mỹ Tâm đã tái hiện được những nỗ lực của người nghệ sĩ khi tham gia nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm