Tin mới

Netizen đồng loạt đi xin các video cảnh nóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm với bạn trai cũ

Thứ ba, 04/04/2023, 17:20 (GMT+7)

Nhiều người bức xúc với cảnh tượng một số khán giả đi lùng sục các đoạn phim được cho là video nhạy cảm của Cảnh Điềm.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán cảnh nóng vẫn chưa hạ nhiệt trên mạng xã hội xứ Trung. Nhiều bình luận bàn tán về việc này thậm chí mang những sự việc trong quá khứ của Cảnh Điềm ra để mổ xẻ.

Trong gần 1 tuần qua, tên của Cảnh Điềm luôn là từ khóa nổi bật trên mạng xã hội. Bên cạnh một số bình luận bày tỏ bức xúc với bạn trai cũ - vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa khi dùng thủ đoạn bỉ ổi với bạn gái thì cũng có những người lại đổ xô đi tìm các video liên quan đến vụ việc.

Netizen đồng loạt đi xin các video cảnh nóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm với bạn trai cũ - Ảnh 1
 

Trên mạng xã hội xứ Trung liên tục xuất hiện nhiều bình luận xin video nhạy cảm của Cảnh Điềm: "Cho tôi xin các video Cảnh Điềm", "Gửi cho tôi video Cảnh Điềm", "Xem ảnh ở đâu"... Nhân sự kiện chưa hạ nhiệt, nhiều người còn tranh thủ ném lên những link câu view và dụ dỗ những người tò mò để bấm vào nhằm kiếm tương tác.

Theo miêu tả của trang Jimu News, hành vi của những người này là không thể chấp nhận. Nó tạo ra những hình ảnh xấu xí. Bất kể sự việc là thật hay giả nhưng hành động đi xin video như là "cười trên nỗi đau của người khác' đồng thời cũng phê phán về tam quan lệch lạc của một số người này.

Chính vì vậy, trang Jimu News đã có bài viết lên án và đề xuất cơ quan chức năng khóa tài khoản những người lợi dụng sự việc để có hành vi chế giễu, "đục nước béo cò" như thế này.

Netizen đồng loạt đi xin các video cảnh nóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm với bạn trai cũ - Ảnh 2
 

Được biết, hôm 3/4,  tài khoản Weibo của Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng đã có bài viết về việc đã yêu cầu các cơ quan liên quan điều tra liệu có hành vi phạm tội liên quan đến vụ việc "Cảnh Điềm bị phát tán video cảnh nóng". Đồng thời giới chức nước này cũng yêu cầu rà soát, xử phạt các tài khoản mạng xã hội nhân cơ hội tung tin giả nhằm lôi kéo lượt tương tác trên mạng xã hội.

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa hẹn hò với nhau vào năm 2018 nhưng đến năm 2019 thì đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Trương Kế Khoa vì nợ nần đã mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ. Chủ nợ này đã đem số ảnh nhạy cảm uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ. Thế nhưng Cảnh Điềm không đồng ý và trực tiếp kiện ra tòa và chủ nợ này đã phải ngồi tù.

Đáng nói là thời điểm yêu nhau mặn nồng, anh ta còn mượn tiền nữ diễn viên "Tư Đằng", hứa hẹn xây nhà sau khi kết hôn chục triệu tệ rồi mượn luôn bạn bè của Cảnh Điềm. 

Lâu ngày không bỏ được thói quen chơi cờ bạc và vay tiền không trả, Cảnh Điềm đã chia tay với Trương Kế Khoa trong hòa bình dù vẫn chưa lấy lại được số tiền cho mượn trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news