Tin mới

Hyun Bin xuống dốc diện mạo giữa thời điểm ở nhà chăm con cùng Son Ye Jin?

Thứ tư, 07/12/2022, 19:39 (GMT+7)

Giữa thời điểm Hyun Bin và Son Ye Jin nhận tin vui khi đón con đầu lòng chào đời, hình ảnh diện mạo xuống dốc của tài tử này bỗng gây xôn xao.

Sau đám cưới hạnh phúc và đầy lãng mạn vào cuối tháng 3, Hyun BinSon Ye Jin vừa chào đón thiên thần nhỏ là kết tinh tình yêu của hai người chào đời. Cặp đôi sau đó đã nhanh chóng nhận được những lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trên khắp thế giới.

Hyun Bin đang dành thời gian ở bên vợ con. Ảnh: Internet
Hyun Bin đang dành thời gian ở bên vợ con. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Hyun Bin đang ở bên chăm sóc cho con nhỏ cũng như bà xã Son Ye Jin. Song mới đây, MXH không khỏi xôn xao về hình ảnh mới nhất của tài tử này khi anh lộ diện mạo già nua, phờ phạc với làn da ngăm đen cùng râu ria xồm xoàm. Không ít người cho rằng phải chăng Hyun Bin đang quá lao lực trong quá trình chăm bà đẻ Son Ye Jin.

Hình ảnh diện mạo lạ lẫm của Hyun Bin gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh diện mạo lạ lẫm của Hyun Bin gây xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thực chất đây là hình ảnh được cắt ra từ tấm poster phim mới của Hyun Bin mang tên The Point Men. Sau thành công của bộ phim Đặc vụ xuyên quốc gia, ông xã Son Ye Jin cũng sẽ sớm trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới.

Hyun Bin sẽ sớm trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin sẽ sớm trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới. Ảnh: Internet

Vừa qua sau khi Son Ye Jin sinh con, xuất hiện những thông tin trái chiều về việc Hyun Bin có hay không có mặt bên cạnh vợ thời gian cô lâm bồn. Sau khi những đồn đoán này dấy lên, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng minh oan cho nam diễn viên Hạ cánh nơi anh, cho biết Hyun Bin đã hoàn thành ghi hình ở Mông Cổ và kịp thời ở bên vợ con lúc quan trọng nhất.

Hyun Bin xuống dốc diện mạo giữa thời điểm ở nhà chăm con cùng Son Ye Jin? - Ảnh 1

Mới đây, phía Hyun Bin lại tiếp tục báo tin về lịch trình của nam diễn viên thời gian tới và đây chính là tin cực vui dành cho gia đình nhỏ của cặp ngôi sao đình đám này. Hyun Bin sẽ có thời gian ở bên Son Ye Jin và con trai đầu lòng là 2 tháng. Anh sẽ thực hiện nghỉ phép một thời gian dài, cho đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán rồi mới tiếp tục công việc ghi hình cho bộ phim mới tại Latvia từ ngày 25/1/2023. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin