Tin mới

Hyun Bin chứng minh yêu vợ thương con hết nấc khi tiết lộ thông tin cực vui

Thứ ba, 06/12/2022, 16:55 (GMT+7)

Son Ye Jin đã được đón nhận tin vui từ ông xã Hyun Bin, động thái này chứng minh cho tình cảm yêu thương hết nấc anh dành cho gia đình nhỏ của mình.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, phía Son Ye Jin đã xác nhận tin tức nữ diễn viên hạ sinh con đầu lòng với Hyun Bin. Được biết, thiên thần nhỏ chào đời là một bé trai và sức khỏe của Son Ye Jin vẫn khỏe mạnh, hoàn toàn đủ sức để chăm lo cho con đầu lòng.

Son Ye Jin đã hạ sinh con đầu lòng 'mẹ tròn con vuông'. Ảnh: Inetrnet
Son Ye Jin đã hạ sinh con đầu lòng "mẹ tròn con vuông". Ảnh: Inetrnet

Cũng sau khi Son Ye Jin sinh con, xuất hiện những thông tin trái chiều về việc Hyun Bin có hay không có mặt bên cạnh vợ thời gian cô lâm bồn. Sau khi những đồn đoán này dấy lên, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng minh oan cho nam diễn viên Hạ cánh nơi anh, cho biết Hyun Bin đã hoàn thành ghi hình ở Mông Cổ và kịp thời ở bên vợ con lúc quan trọng nhất.

Mới đây, phía Hyun Bin lại tiếp tục báo tin về lịch trình của nam diễn viên thời gian tới và đây chính là tin cực vui dành cho gia đình nhỏ của cặp ngôi sao đình đám này. Theo đó, Hyun Bin sẽ có thời gian ở bên Son Ye Jin và con trai đầu lòng là 2 tháng. Anh sẽ thực hiện nghỉ phép một thời gian dài, cho đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán rồi mới tiếp tục công việc ghi hình cho bộ phim mới tại Latvia từ ngày 25/1/2023. 

Hyun Bin sẽ có 2 tháng nghỉ phép. Ảnh: Internet
Hyun Bin sẽ có 2 tháng nghỉ phép. Ảnh: Internet

Đây là khoảng thời gian nghỉ dài ngày hiếm hoi của Hyun Bin khi trước đó lịch trình của anh vô cùng bận rộn. Đây chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi và ngập hạnh phúc nhất của Hyun Bin và Son Ye Jin khi có nhiều thời gian hơn ở bên nhau và cùng chăm sóc con đầu lòng.

Hyun Bin chứng minh yêu vợ thương con hết nấc khi tiết lộ thông tin cực vui - Ảnh 1

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau. 1 năm công khai hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến công chúng vui mừng khi cả hai tuyên bố tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2022. Và đến mới đây, thiên thần nhỏ vừa chào đời đã chứng minh cho niềm hạnh phúc mà Son Ye Jin và Hyun Bin có được sau nhiều năm cả hai chỉ dồn tâm huyết cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin