Tin mới

Sao Việt 7/12: Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương', Hiền Hồ 'cưa sừng làm nghé' hậu bị đồn mang thai

Thứ tư, 07/12/2022, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/12: Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương', Hiền Hồ 'cưa sừng làm nghé' hậu bị đồn mang thai...

Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương'​ sau đám cưới

Trên trang cá nhân của mình, Huy Trần bất ngờ chia sẻ đoạn clip khoe cảnh ăn tối lãng mạn bên bà xã. Theo như những gì được Huy Trần chia sẻ thì Ngô Thanh Vân là người khá biếng ăn và chính vì lẽ đó mà anh phải liên tục 'đút' đồ ăn cho bà xã. 

Sao Việt 7/12: Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương', Hiền Hồ 'cưa sừng làm nghé' hậu bị đồn mang thai - Ảnh 1

Tuy nhiên, vì lo lắng vợ không ăn được nhiều nên anh đã đút nhiều miếng to khiến 'đả nữ' màn ảnh Việt phải há miệng rõ to mới có thể nhai nổi. Ngay lập tức những khoảnh khắc này khiến dân tình không khỏi bật cười thích thú.

Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn trùng tu đường cong cơ thể

Mới đây nhất, Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh thả dáng khoe sắc vóc mỹ miều trong chiếc váy đỏ rực, tràn ngập không khí lễ hội cuối năm. Cùng với màn khoe đường cong 'nóng mắt', Lệ Quyên còn có dòng chia sẻ khẳng định thân hình đẹp mỹ miều mà mình đang sở hữu là hoàn toàn tự nhiên và cô rất yêu quý, trân trọng cơ thể mình.

Sao Việt 7/12: Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương', Hiền Hồ 'cưa sừng làm nghé' hậu bị đồn mang thai - Ảnh 2

"Cố gắng mỗi ngày giữ đường cong chân thực, để những đường thẳng xung quanh ko bị bẻ cong phũ phàng. Không gì là ko thể chị em ơi. Love my body", Lệ Quyên chia sẻ.

Hiền Hồ hóa nữ sinh xinh đẹp sau tin đồn mang thai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh trẻ trung thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Giữa tin đồn mang thai, lần này Hiền Hồ khoe bức ảnh diện trang phục trẻ trung như nữ sinh bó sát khoe đường cong cơ thể.

Sao Việt 7/12: Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương', Hiền Hồ 'cưa sừng làm nghé' hậu bị đồn mang thai - Ảnh 3

Không chỉ ngầm phủ nhận tin đồn mang thai mà trong bức ảnh này có thể thấy gương mặt của Hiền Hồ đã không còn phát tướng, khác lạ như cách đây không lâu xuất hiện trong một sự kiện.

Hương Giang có động thái giữa thời điểm Đình Tú có nụ hôn với Huyền Lizzie

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mùa hoa tìm lại đã đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp và tươi tắn, trong trang phục trắng tinh khôi cùng dòng trạng thái gây chú ý 'Chán cảnh yêu xa ghê. Mình ở nhà, còn anh ấy ở bên người khác'. 

Sao Việt 7/12: Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát 'cẩu lương', Hiền Hồ 'cưa sừng làm nghé' hậu bị đồn mang thai - Ảnh 4

Mặc dù không rõ nữ diễn viên có ẩn ý gì hay không nhưng dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng hình ảnh xinh đẹp đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và nhận về nhiều lượt tương tác của những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news