Tin mới

Son Ye Jin vô tình để lộ bằng chứng chuẩn bị kết hôn với Hyun Bin sau 1 năm công khai hẹn hò

Thứ hai, 07/02/2022, 11:22 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Son Ye Jin khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng về một hôn lễ thế kỷ của cặp đôi đình đám bậc nhất làng giải trí xứ Hàn sẽ chuẩn bị được diễn ra.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021, Son Ye JinHyun Bin hiếm hoi lộ diện bên nhau cũng như chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình. Nguyên nhân xuất phát từ lịch làm việc dày đặc của cả hai và hơn hết, cặp đôi muốn yêu đương trong lặng thầm, tránh cặp mắt chú ý của công chúng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được mong chờ kết hôn nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được mong chờ kết hôn nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Dẫu vậy chuyện yêu đương của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn được sắn đón nhiệt tình, rất nhiều người mong chờ về đám cưới của cả hai sẽ sớm được diễn ra thế nhưng người trong cuộc vẫn chưa có một tuyên bố hay động thái nào liên quan đến vấn đề này.

Cho đến mới đây, Son Ye Jin khiến bao người hâm mộ không khỏi thích thú và hoài nghi về một hôn lễ thế kỷ với Hyun Bin chuẩn bị diễn ra. Theo đó, cư dân mạng xứ Hàn đã phát hiện ra nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh đã bấm nút theo dõi 1 nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Dù nữ diễn viên đã nhanh chóng bỏ theo dõi nhưng các fan vẫn kịp chụp lại khoảnh khắc này.

Son Ye Jin bị phát hiện theo dõi nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Ảnh: IG
Son Ye Jin bị phát hiện theo dõi nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Ảnh: IG

Động thái này khiến khán giả không ngừng đồn đoán, cho rằng Son Ye Jin và Hyun Bin có kế hoạch chụp ảnh cưới nên chị đẹp đã "lỡ tay" bấm nút theo dõi nhiếp ảnh gia. 

Son Ye Jin vô tình để lộ bằng chứng chuẩn bị kết hôn với Hyun Bin sau 1 năm công khai hẹn hò - Ảnh 1

Không chỉ có vậy, trong tháng 1 vừa qua, một cư dân mạng Hàn còn khẳng định đã tình cờ gặp Son Ye Jin tại 1 quán cà phê ở Achiwool, Guri. Đây chính là địa điểm căn penthouse trăm tỷ của Hyun Bin tậu năm ngoái tọa lạc, nơi được đồn là nhà tân hôn của cặp đôi. Thông tin này càng khiến dân mạng thêm sục sôi và ngóng chờ đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Bài đăng tiết lộ đã thấy Son Ye Jin xuất hiện gần căn biệt thự Hyun Bin mới tậu. Ảnh: Internet
Bài đăng tiết lộ đã thấy Son Ye Jin xuất hiện gần căn biệt thự Hyun Bin mới tậu. Ảnh: Internet

Gần đây, liên tục xuất hiện tin đồn Son Ye Jin và Hyun Bin chuẩn bị kết hôn. Mặc dù vậy, người trong cuộc lại lựa chọn im lặng, chưa từng lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến hôn lễ của mình.

Song, nhiều người hâm mộ cho rằng, với động thái liên tục nhận lời tham gia các dự án mới của cả Hyun Bin và Son Ye Jin như lời phủ nhận gián tiếp của hai người về hôn lễ. Bởi với một lịch trình dày đặc trong năm 2022, Hyun Bin và Son Ye Jin khó có thời gian dành cho nhau để cùng lên kế hoạch cho một sự kiện trọng đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news