Tin mới

Xôn xao loạt hình hẹn hò công khai của Son Ye Jin và Hyun Bin: Dấu hiệu chuẩn bị kết hôn?

Thứ bảy, 22/01/2022, 01:10 (GMT+7)

Loạt hình của Hyun Bin và Son Ye Jin lộ diện chốn đông người khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về màn 'chào sân' chuẩn bị báo hỷ sự của cặp đôi tới công chúng.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước loạt hình của Hyun BinSon Ye Jin khi cả hai cùng sánh đôi chốn đông người. Trong khi Hyun Bin vô cùng bảnh bao với vest đen thì Son Ye Jin tươi cười, rạng ngời và thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Xôn xao hình ảnh sánh đôi bên nhau chốn đông người của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh sánh đôi bên nhau chốn đông người của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Đây là lần hiện diện cùng nhau nơi đông người hiếm hoi của Hyun Bin và Son Ye Jin. Điều này vì thế khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn phải chăng đây là màn "chào sân" chuẩn bị báo hỷ sự của cặp đôi tới công chúng?

Song thực chất, đây chỉ là những hình ảnh được "người qua đường" ghi lại tại một sự kiện từ năm 2019. Ở thời điểm này, cặp đôi chưa công khai tình cảm của mình và chỉ lộ diện trước công chúng với tư cách là người đồng nghiệp, bạn diễn của nhau.

Hình ảnh này của cả hai thực chất được ghi lại vào năm 2019. Ảnh: Internet
Hình ảnh này của cả hai thực chất được ghi lại vào năm 2019. Ảnh: Internet

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên khi nhiều lần hợp tác với nhau từ màn ảnh rộng đến màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, bộ phim Hạ cánh nơi anh với câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn đã góp phần đẩy mạnh sự tiến triển tình cảm của 2 người.

Xôn xao loạt hình hẹn hò công khai của Son Ye Jin và Hyun Bin: Dấu hiệu chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 1

Sau khi công khai chuyện hẹn hò vào đầu năm 2021, Son Ye Jin có những lần lộ diện với vòng 2 bất thường khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao chuyện nữ diễn viên đang mang bầu. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, người trong cuộc vẫn bỏ ngoài tai những đồn đoán này và tập trung với công việc tái xuất màn ảnh của mình.

Không dừng lại ở đó, Hyun Bin và Son Ye Jin còn gây xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Xôn xao loạt hình hẹn hò công khai của Son Ye Jin và Hyun Bin: Dấu hiệu chuẩn bị kết hôn? - Ảnh 2

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn này. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

>> Xem thêm: Một nghệ sĩ kỳ cựu ám chỉ nhóm sao Việt 'bầy đàn' giữa lúc Hoài Linh và Minh Béo tái xuất đầy tranh cãi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news