Tin mới

AFF Cup 2022: Indonesia vỡ kế hoạch tập sớm, ĐT Việt Nam phải trải qua chuyến bay 'hành xác'

Thứ bảy, 07/01/2023, 21:03 (GMT+7)

Dù di chuyển đến Hà Nội bằng chuyên cơ riêng nhưng ĐT Indonesia vẫn không thể tập luyện sớm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam phải trải qua hành trình bay vất vả.

ĐT Indonesia đã quyết định di chuyển tới Hà Nội bằng chuyên cơ. Họ cũng lên kế hoạch ra sân tập luyện vào tối 7/1. Tuy nhiên dự tính của thầy trò Shin Tae Yong đã không thành vì chuyên cơ không hạ cánh đúng như tính toán.

Theo Flightradar, máy bay riêng chở tuyển Indonesia bay đến không phận Việt Nam từ khoảng 17h nhưng phải bay lòng vòng khá lâu mới có thể hạ cánh. Đội bóng xứ vạn đảo có mặt tại sân bay Nội Bài từ khoảng 18h nhưng 19h mới lấy xong hành lý và ra khỏi sảnh đến. 

ĐT Indonesia đặt chân đến Nội Bài sớm hơn ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
ĐT Indonesia đặt chân đến Nội Bài sớm hơn ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
AFF Cup 2022: Indonesia vỡ kế hoạch tập sớm, ĐT Việt Nam phải trải qua chuyến bay 'hành xác' - Ảnh 1
Indonesia vỡ kế hoạch tập sớm hơn vì chuyên cơ đến muộn. Ảnh: Internet
Indonesia vỡ kế hoạch tập sớm hơn vì chuyên cơ đến muộn. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, chuyên cơ của ĐT Indonesia dự định sẽ có một buổi tập ngoài sân tại Hà Nội vào tối 7/1. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã không thể trở thành hiện thực khi chuyên cơ hạ cánh muộn hơn dự tính.

Điều đó khiến cho Indonesia phải thay đổi kế hoạch khi sẽ tập trong khuôn viên khách sạn Hyatt, nơi rất gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trong khi ĐT Việt Nam sẽ phải bay từ Jakarta (Indonesia), nối chuyến tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trước khi trở về sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 22h30 (chậm hơn đối thủ 6 tiếng) tối 7/1 thì đội tuyển Indonesia đến trước vài tiếng. 

ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh xuống Nội Bài vào 22h30 tối nay (7/1). Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh xuống Nội Bài vào 22h30 tối nay (7/1). Ảnh: Internet
AFF Cup 2022: Indonesia vỡ kế hoạch tập sớm, ĐT Việt Nam phải trải qua chuyến bay 'hành xác' - Ảnh 2

Đây là bất lợi cho tuyển Việt Nam trước cuộc tái đấu với Indonesia ở Mỹ Đình. Đây là trận đấu chúng ta phải thắng mới giành quyền vào chung kết.

​Vào lúc 17h00 chiều 8/1, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình. Sau đó 2 tiếng, ĐT Indonesia sẽ rèn quân tại sân đấu này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news