Tin mới

Ít ai ngờ, Phúc của 'Hướng dương ngược nắng' ngoài đời lại có cô vợ trẻ vô cùng xinh đẹp thế này

Thứ ba, 13/04/2021, 11:43 (GMT+7)

Ngoài đời, nam diễn viên của 'Hướng dương ngược nắng' Doãn Quốc Đam có cuộc sống yên bình bên người vợ hiền xinh xắn trên quê hương đất chè.

Tên tuổi của Doãn Quốc Đam được đông đảo khán giả yêu thích và biết đến từ sau khi anh đảm nhiệm vai diễn Cảnh 'soái ca" trong phim Quỳnh búp bê. Sau bộ phim này, Doãn Quốc Đam liên tiếp góp mặt vào nhiều tác phẩm truyền hình đình đám khác như Mê cung hay mới đây nhất là vai Phúc hiền lành trong Hướng dương ngược nắng.

Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng'. Ảnh: Internet
Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng'. Ảnh: Internet

Là nam diễn viên đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ vẻ điển trai "lạ lùng" cùng lối diễn xuất phong phú, thế nhưng Doãn Quốc Đam lại lựa chọn cuộc sống yên bình, không xô bồ. Anh ít khi tham gia các sự kiện và thường xuyên đi về giữa quê nhà Thái Nguyên và Hà Nội để phục vụ cho công việc đóng phim của mình.

Ít ai ngờ, Phúc của 'Hướng dương ngược nắng' ngoài đời lại có cô vợ trẻ vô cùng xinh đẹp thế này - Ảnh 1

Ít ai biết trước khi nổi danh trên màn ảnh nhỏ, Doãn Quốc Đam đã lập gia đình và hiện đang sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp, trẻ tuổi ở Thái Nguyên. Cũng với tính cách trầm lắng, không thích sự ồn ào mà từ khi nổi danh đến nay, anh luôn biết cách giữ vững quan điểm sống của mình, không chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư trước truyền thông và chỉ tập trung cho công việc diễn xuất mà anh đam mê theo đuổi.

Ít ai ngờ, Phúc của 'Hướng dương ngược nắng' ngoài đời lại có cô vợ trẻ vô cùng xinh đẹp thế này - Ảnh 2
Doãn Quốc Đam kết hôn với bà xã năm 2017. Ảnh; Internet
Doãn Quốc Đam kết hôn với bà xã năm 2017. Ảnh; Internet

Được biết, Doãn Quốc Đam kết hôn năm 2017, đám cưới của anh có sự hiện diện của nhiều tên tuổi trong làng giải trí như Công Lý, Quốc Quân, Mạnh Hưng, Hoàng Anh, Minh Tít,... Trước khi đến với hôn nhân, nam diễn viên và bà xã đã có 2 năm yêu nhau. 

Thông qua một số hình ảnh được hé lộ trên MXH, có thể nhận thấy bà xã Doãn Quốc Đam sở hữu vẻ đẹp nổi bật, xinh xắn và vô cùng trẻ trung. Được biết, cô nàng từng theo học trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên và hiện đang kinh doanh dịch vụ cưới hỏi tại Thái Nguyên.

Ít ai ngờ, Phúc của 'Hướng dương ngược nắng' ngoài đời lại có cô vợ trẻ vô cùng xinh đẹp thế này - Ảnh 3
Ít ai ngờ, Phúc của 'Hướng dương ngược nắng' ngoài đời lại có cô vợ trẻ vô cùng xinh đẹp thế này - Ảnh 4
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Doãn Quốc Đam. Ảnh: internet
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Doãn Quốc Đam. Ảnh: internet

Hiện, Doãn Quốc Đam đang nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả khi vào vai trong bộ phim truyền hình Hướng dương ngược nắng. Đây là vai diễn đánh dấu bước tiến mới của nam diễn viên khi anh hóa thân vào nhân vật hiền lành nhưng có chút nhu nhược. Cách thế hiện nhân vật tự nhiên, biểu cảm đa dạng của Doãn Quốc Đam khiến anh ngày một nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news