Tin mới

Matt Liu tiếp tục đi chơi với bồ cũ Hương Giang, còn nàng Hậu thì vẫn 'bặt vô âm tín'

Thứ ba, 13/04/2021, 11:12 (GMT+7)

Động thái trái ngược của cả Hương Giang và Matt Liu khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho mối quan hệ hiện tại của họ.

Vào hồi đầu tháng 3/2021, Hương Giang khiến dân tình nháo nhào khi đang yên đang lành bỗng dung chia sẻ bài viết đầy ẩn ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!". Kể từ đó, dân tình mới xôn xao đồn chuyện Matt Liu và Hương Giang đã đường ai nấy đi.

Hương Giang bất ngờ đăng trạng thái tâm trạng
Hương Giang bất ngờ đăng trạng thái tâm trạng

Đến thời điểm hiện tại đã hơn 1 tháng trôi qua, cả 2 vẫn chưa có ý định lên tiếng về tin đồn này. Matt Liu thì thường xuyên đăng story làm việc, check in đặc biệt là chăm chỉ tham gia các giải Golf toàn quốc với bạn trai cũ Hương Giang là Criss Lai. 

Matt Liu vẫn tiếp tục đi chơi cùng bạn bè
Matt Liu vẫn tiếp tục đi chơi cùng bạn bè

Cụ thể vào sáng ngày 13/4, Matt liu tiếp tục đăng story đi chơi Golf với bạn trai cũ nàng hậu. Đâu không phải là lần đầu tiên 2 chàng trai này tụ tập đi chơi cùng nhau. Trước đó vào tháng 3 cả 2 từng gây xôn xao khi cùng check in ở sân Golf tại Đà Lạt khiến fan không khỏi tò mò.

Anh thường xuyên đi đánh Golf với người ngươi cũ Hương Giang
Anh thường xuyên đi đánh Golf với người ngươi cũ Hương Giang

Trong khi Matt Liu vẫn vui vẻ update cuộc sống thường nhật như chưa hề có cuộc chia ly thì Hương Giang đã hơn một tháng “bốc hơi” khỏi mạng xã hội. Trước đó, người yêu Matt Liu vẫn cập nhật mạng xã hội bình thường, từ đăng ảnh, up story…

Ảnh Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news