Tin mới

Jack bất ngờ 'nhá hàng' comeback sau ồn ào đời tư

Thứ hai, 27/06/2022, 09:39 (GMT+7)

Bất chấp bị dân tình ném đá dữ dội sau bê bối tình trường, Jack mới đây đã bất ngờ 'nhá hàng' cho màn comeback của mình vào giữa đêm. 

Bất chấp việc bị dân tình ném đá dữ dội sau ồn ào về đời tư, Jack dường như vẫn nuôi mộng quyết tâm quay trở lại làng giải trí bất chấp những lời chỉ trích từ phía khán giả.

Vốn là một trong những nam nghệ sĩ chịu ảnh hưởng nặng nề về sự nghiệp sau bê bối về tình trường, Jack đã buộc phải 'đóng băng' sự nghiệp vì scandal tình ái gần 1 năm trước. 

Thời gian gần đây, nhiều người không khỏi xôn xao khi dân tình liên tục thấy ca sĩ này có động thái rục rịch trở lại làng giải trí. 

Hình ảnh mới nhất của Jack được chia sẻ. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới nhất của Jack được chia sẻ. Ảnh: Instagram

Cụ thể, cách đây ít giờ vào khoảng 3h sáng, Jack đã bất ngờ đăng tải đoạn story ghi lại cảnh làm nhạc của mình. 

Theo đó, giọng ca Hoa hải đường xuất hiện trong đoạn clip với chiếc áo màu đỏ mà theo người hâm mộ nam ca sĩ tiết lộ thì đây là chiếc áo mà Jack rất yêu thích. 

Không những thế, dân tình không khỏi bất ngờ khi thấy diện mạo của Jack đang thay đổi 180 độ khi 'chơi lớn' thay đổi luôn màu tóc sang màu trắng bạch kim.

Jack vẫn nuôi hy vọng một ngày trở lại đường đua Vbiz. Ảnh: Internet
Jack vẫn nuôi hy vọng một ngày trở lại đường đua Vbiz. Ảnh: Internet

Chính hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi cảm thấy alj lẫm vì đây chính là diện mạo mà chưa ai từng thấy trước đó. 

Dù vậy, bỏ qua phần ngoại hình có phần thay đổi của Jack thì sự chú ý của các khán giả đa phần đều tập trung hết vào thiết bị làm nhạc mà không quay cận mặt khiến fan trở nên vô cùng háo hức và tò mò. 

Mặc dù chưa biết chính xác đây liệu có phải là đoạn nhạc trong ca khúc mới sẽ được nam ca sĩ này ra mắt trong thời gian tới hay không nhưng đoạn nhạc này sau đó cũng đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ giai điệu sôi động và nam ca sĩ dù đang rất buồn ngủ giữa đêm nhưng vẫn hăng say phiêu theo giai điệu của đoạn nhạc này. 

Jack từng vướng vào bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Jack từng vướng vào bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, nhiều người cũng nhận thấy Jack dường như không còn quan tâm nhiều đến dư luận khi điềm nhiên xuất hiện trên MXH bất chấp mọi lời chỉ trích của các khán giả. 

   >>XEM THÊM: Jack liên tiếp dính vận đen khi đoạn clip vệ sĩ riêng có hành động kém sang với Thuý Ngân bị rò rỉ?

Thậm chí, nam giọng ca Sóng Gió đã đăng tải hình ảnh bên cạnh cây đàn ghi ta điện cùng màu ảnh đen trắng vô cùng bí ẩn, đăng kèm cùng đôi lời tâm sự với fan 'Rồi sẽ tốt thôi mà, anh hứa'. Chính động thái này đã khiến Jack đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ các khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news