Tin mới

Jack có hành động bất thường sau màn tái xuất đầy ồn ào

Thứ tư, 17/08/2022, 10:43 (GMT+7)

Sau màn tái xuất đầy ồn ào thì Jack bất ngờ có động thái mới thu hút sự chú ý của khán giả.

Từ khi tái xuất sau bê bối đời tư, mọi động thái của Jack lại nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, dân mạng phát hiện trang fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của Jack đã đổi tên khiến nhiều người bất ngờ. 

Trước đây, Jack để trang cá nhân của mình với tên Jack - 97 thì đến nay đã đổi thành "Jáck" khiến nhiều người bất ngờ. Không hiểu vì sao Jack lại đổi trang fanpage thành tên như thế này. Điều này khiến nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc kệ dân mạng tranh luận, Jack từ cuối tháng 7 đến nay vẫn chưa có thêm động thái nào trên trang cá nhân. 

Jack thay đổi nghệ danh trên trang fanpage khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình
Jack thay đổi nghệ danh trên trang fanpage khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Jack cũng từng là nghệ sĩ trẻ đúng kiểu một bước thành sao. Sau loạt hit "Hồng nhan", "Bạc phận", Jack ngày càng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, sự nghiệp phất qua nhanh cũng đồng hành với nhiều ồn ào đời tư. Sau những bê bối đời tư, Jack đã ở ẩn một thời gian trước sự tẩy chay của người hâm mộ.

Sau một thời gian ở ẩn, Jack đã tái xuất trở lại với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng lại gặp nhiều tranh cãi. Dù không còn thời hoàng kim như "Sóng gió", "Hồng nhan", "Bạc phận"... nhưng MV mới của Jack vẫn đạt được thành tích khủng. Cụ thể, sau 5 ngày ra mắt, MV thu hút hơn 13 triệu lượt xem, đứng đầu danh sách nhạc phẩm thịnh hành của YouTube Việt Nam. 

Thế nhưng, dù leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam thì Jack đã đối mặt với thông tin đạo nhái. Nhiều người cho rằng, ở trong phần điệp khúc bài  "Ngôi sao cô đơn" có nhiều điểm tương đồng với một đoạn trong bài hát "Cô Thắm không về" của Phát Hồ.

Hình ảnh trong MV mới ra mắt của Jack. Ảnh FBNV
Hình ảnh trong MV mới ra mắt của Jack. Ảnh FBNV

Không những thế, phần giai điệu của "Ngôi sao cô đơn" được cho là na ná Blinding Lights của The Weeknd. Không chỉ bị tố đạo nhạc từ ca sĩ quốc tế mà nội dung các câu từ sến súa kém ấn tượng khiến ca khúc mời nhất của Jack như bài hát bật trong hội chợ đầu thập niên 2000. Xuyên suốt cả bài hát, Jack chưa tạo cho người nghe được điểm gì mới lạ mà lại lạc vào lối mòn với những ca sĩ sến súa, gây khó chịu.

Chưa bàn đến chất lượng MV kém mà hình ảnh trong MV đã bị tố đạo nhái của nhiều sản phẩm âm nhạc quốc tế. Nhiều người đánh giá rằng sản phẩm âm nhạc mới của Jack như một nồi lẩu thập cẩm không có gì ấn tượng. Thế nhưng, đây chỉ là những nghi ngờ của dân mạng còn chính chủ vẫn giữ im lặng mặc kệ những lời chê bai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An