Tin mới

Jack báo tin vui, 'vỗ mặt' anti-fan với bằng chứng không thể bịa đặt

Thứ sáu, 22/07/2022, 14:21 (GMT+7)

Tính đến trưa ngày (22/7), MV mới của Jack đã đạt hơn 9,6 triệu lượt like trên nền tảng Youtube.

Sau quãng thời gian ở ẩn, tối (19/7), Jack đã chính thức "tái xuất" đường đua Vpop với MV mới Ngôi sao cô đơn. Việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này khiến Jack cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều như bị "tố" đạo nhái hay lượng dislike quá lớn,... 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, "tình cũ" của Thiên An vừa có động thái chính thức công bố về các dữ liệu trong MV mới với là lượt xem, yêu thích và không thích. Kết quả này được gửi trực tiếp từ phía Youtube.

Cụ thể, trong ảnh cho thấy, hiện tại MV Ngôi sao cô đơn của Jack đang có gần 30 nghìn lượt dislike, lượt like là 547.487. Và lượt xem tính đến thời điểm gửi mail là 8.612.935. 

Các dữ liệu liên quan đến MV Ngôi sao cô đơn của Jack tính đến trưa ngày 22/7 (Ảnh: FBNV)
Các dữ liệu liên quan đến MV Ngôi sao cô đơn của Jack tính đến trưa ngày 22/7 (Ảnh: FBNV)

Đi kèm với hình ảnh là những chia sẻ cứng rắn từ phía Jack: "Đây là cập nhật mới nhất và chính thức từ YouTube về tương tác của MV “Ngôi sao cô đơn” vào trưa nay - 22/7/2022. Sẽ có sai số một chút so với số Like hiện bên ngoài vì YouTube gửi cập nhật theo từng khoảng thời gian cố định.

Rõ ràng không có bất cứ con số nào giống như một vài trang tin điện tử, hội nhóm giật tít câu view hướng đến mục đích truyền thông xấu cho sản phẩm. Mong khán giả của Jack chọn lọc và thưởng thức âm nhạc một cách sạch sẽ và ngọt ngào nhất. Cảm ơn mọi người!". 

Bài đăng trên của Jack nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lại những lời động viên đến với nam nghệ sĩ, đồng thời mong những ngày tới MV này nhận về thêm nhiều những thành tích lớn theo chiều hướng tích cực. 

Tạo hình mới của Jack trong MV Ngôi sao cô đơn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV)
Tạo hình mới của Jack trong MV Ngôi sao cô đơn nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên đâu đó vẫn có không ít những ý kiến trái chiều, một số người mỉa mai nam nghệ sĩ và nhắc lại câu chuyện đạo nhái của MV mới này. 

Trước đó, trên MXH xôn xao câu chuyện MV mới của Jack sau vài giờ ra mắt đã nhanh chóng lọt vào top 1 trending YouTube Việt Nam. Thế nhưng điều chú ý hơn cả chính là lượt dislike chiếm hơn nửa số lượt like. Cụ thể, sau 1 ngày ra mắt, số lượt like đạt hơn 370.000, trong khi đó số lượt dislike cũng là hơn 220.000 lượt. 

Ngoài ra, MV này của Jack cũng bị chê phèn về tạo hình lẫn phong cách. Chưa kể, những lùm xùm liên quan đến quá khứ liên quan đến Thiên An cũng được netizen đồng loạt "đào xới" và mỉa mai một cách kịch liệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An