Tin mới

Hotgirl Thiên An tuyên bố cứng khi Jack tái xuất sau ồn ào đời tư

Thứ sáu, 29/07/2022, 14:50 (GMT+7)

Sau màn tái xuất của Jack, nhiều người quan tâm đến động thái của hotgirl Thiên An - cô gái có con với Jack.

Cách đây không lâu, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt với ca khúc "Ngôi sao cô đơn" sau thời gian ở ẩn vì bê bối. Chỉ sau hơn nửa ngày ra mắt đã nhanh chóng leo thẳng lên top 1 thịnh hành của Youtube và hơn 2 triệu lượt người xem. Có thể nói, thành tích này của Jack vẫn vượt nhiều ca sĩ Việt tại màn tái xuất đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, sản phẩm nhanh chóng nhận chỉ trích mạnh mẽ của khán giả vì phần âm nhạc lẫn hình ảnh kém chất lượng. Không chỉ bị tố đạo nhạc từ ca sĩ quốc tế mà nội dụng các câu từ sến súa kém ấn tượng khiến ca khúc mời nhất của Jack như bài hát bật trong hội chợ đầu thập niên 2000. Xuyên suốt cả bài hát, Jack chưa tạo cho người nghe được điểm gì mới lạ mà lại lạc vào lối mòn với những ca sĩ sến súa, gây khó chịu.

Jack ra MV mới những cũng gặp nhiều chật vật.
Jack ra MV mới những cũng gặp nhiều chật vật.

Chưa bàn đến chất lượng MV kém mà hình ảnh trong MV đã bị tố đạo nhái của nhiều sản phẩm âm nhạc quốc tế. Nhiều người đánh giá rằng sản phẩm âm nhạc mới của Jack như một nồi lẩu thập cẩm không có gì ấn tượng. 

Màn tái xuất của Jack sau ồn ào đời tư đã gặp nhiều chỉ trích của khán giả. Sau sự xuất hiện của Jack, nhiều người đã quan tâm đến động thái của hotgirl Thiên An sau ồn ào trong quá khứ. Theo đó, xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm hợp tác nhóm nhạc đình đám BTS được tổ chức tại Việt Nam, hotgirl Thiên An đã xuất hiện với chiếc đầm lấp lánh khoe vai trần quyền rũ cũng thân hình nuột nà. Nhan sắc của gái một con đúng là trông mòn con mắt khiến nhiều người cũng phải xuýt xoa.

Tại sự kiện, Thiên An tiết lộ bản thân thích BTS nhưng chưa dám nhận là một phần của cộng đồng ARMY (tên fanclub của BTS). Nhắc đến cuộc sống hiện tại, cô vẫn đang bận rộn với công việc người mẫu và mong muốn lấn sân sang kinh doanh để có kinh tế vững vàng lo cho gia đình.

Hotgirl Thiên An tuyên bố cứng khi Jack tái xuất sau ồn ào đời tư
Hotgirl Thiên An tuyên bố cứng khi Jack tái xuất sau ồn ào đời tư

Điều đáng nói là khi nhắc đến việc Jack vừa tái xuất với MV "Ngôi sao cô đơn", Thiên An khẳng định bản thân bận rộn nên chưa xem. Nếu có thời gian rảnh thì mình muốn quan tâm những thứ khác tích cực hơn. Nữ người mẫu nhấn mạnh cả hai không còn liên hệ gì với nhau và hy vọng mọi người không nhắc lại hay hỏi về chuyện quá khứ.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Thiên An nhắc đến con gái chung với Jack. Theo đó, do công việc bận rộn nên cô đã gửi con về cho bà ngoại chăm sóc và khi có thời gian rảnh sẽ về quê thăm gia đình và ở bên con. 

Được biết, Thiên An đã từng là nữ chính xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM. Tuy nhiên, tên tuổi của cô thật sự được công chúng biết đến dính vào ồn ào có con với Jack. Thời điểm đó, Thiên An lên tiếng tố Jack lăng nhăng và thông tin cô phải tự xoay sở cuộc sống và không được cha đứa bé chăm sóc càng khiến cho dư luận phẫn nộ. Thiên An từng tiết lộ bản thân từng bị stress nặng, không biết phải giải quyết như thế nào để ổn cho cả đôi bên. 

Ồn ào của Jack và Thiên An trong quá khứ từng gây xôn xao.
Ồn ào của Jack và Thiên An trong quá khứ từng gây xôn xao.

Chính Thiên An cũng thừa nhận bị antifan "tấn công" nhưng cô học cách lướt qua cũng như không quan tâm những bình luận tiêu cực nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An