Tin mới

Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40, tiết lộ chuyện kết hôn

Thứ tư, 21/07/2021, 18:21 (GMT+7)

Động thái mới đây của 'nữ thần' Jang Nara thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tiết lộ chuyện kết hôn ở tuổi 40.

Mới đây, trên trang cá nhân instargram của mình, Jang Nara chia sẻ loạt ảnh để mặt mộc với trang phục hết sức giản dị khiến nhiều người chú ý. Dù đã ở tuổi 40 nhưng Jang Nara vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt trẻ con không hổ là "mỹ nhân không tuổi" người hâm mộ đặt cho.

Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40. Ảnh instagram
Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40. Ảnh instagram

Nhìn gương mặt mộc của Jang Nara sẽ không ai tin rằng đây chính là cô gái đã bước sang tuổi 40. Vẫn đôi mắt long lanh ấy, nụ cười ngọt ngào ấy để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thế hệ 8x, 9x.

Dù đã từng có một đoạn thời gian bị ngắt quãng sự nghiệp nhưng Jang Nara lại không bỏ con đường nghệ thuật của mình mà tiếp tục vượt qua những lời khó nghe mà theo đuổi ước mơ diễn xuất.

Nhận được rất nhiều lời khen nhan sắc trẻ mãi không già, Jang Nara thẳng thắn chia sẻ đầy khiêm tốn về vẻ đẹp của mình. Cô khẳng định da của mình cũng có nếp nhăn và đang dần già đi, không còn trẻ như thiếu nữ mà mọi người vẫn hay ca ngợi. Nữ diễn viên  "Hoàng hậu cuối cùng" khẳng định giờ đây ngoại hình của cô khá phù hợp với lứa tuổi.

Jang Nara cho rằng ngoại hình của mình không như lời ca ngợi.
Jang Nara cho rằng ngoại hình của mình không như lời ca ngợi.

Sự nghiệp cũng khá thành công, nhan sắc lại không phải bàn đến nhưng điều được người hâm mộ quan tâm nhất chính là chuyện tình cảm của cô nàng. Đã bước sang tuổi 40 nhưng Jang Nara chưa công khai mối tình nào. Điều này khiến bố cô sốt ruột mà giục liên tục. Chuyện áp lực từ gia đình cũng khiến Jang Nara bất lực không biết làm sao để chống đỡ. Cô khẳng định mình không phải theo chủ nghĩa độc thân chỉ là cô vẫn đang hạnh phúc bên gia đình của mình.

Jang Nara từng là cái tên gây sốt ở Châu Á khi tham gia vào showbiz năm 20 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn ngây thơ cùng tinh thần hồn nhiên. Dù đã 20 năm trôi qua nhưng thời gian đã bỏ quên nữ diễn viên này khiến cô vẫn mãi xinh đẹp thậm chí cô còn bị người hâm mộ trêu đùa với biệt danh "ma cà rồng".

Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40, tiết lộ chuyện kết hôn - Ảnh 1
Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40, tiết lộ chuyện kết hôn - Ảnh 2
Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40, tiết lộ chuyện kết hôn - Ảnh 3
Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40, tiết lộ chuyện kết hôn - Ảnh 4
Jang Nara khoe mặt mộc ở tuổi 40, tiết lộ chuyện kết hôn - Ảnh 5
Dù ở tuổi 40 nhưng nhan sắc của Jang Nara chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.
Dù ở tuổi 40 nhưng nhan sắc của Jang Nara chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Sự nghiệp của cô ngày càng lên đỉnh cao ở Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,...Đặc biệt tại thị trường khó tính như Trung Quốc cô đã gây dựng được vị trí đứng trong lòng khán giả nước này.

Thế nhưng, chỉ với phát ngôn vạ miệng trong quá khứ đã khiến sự nghiệp đỉnh cao của ngôi sao gốc Hàn sụp đổ trong nháy mắt. Không chỉ bị người hâm mộ tẩy chay mà cô còn bị các đài truyền hình, nhà sản xuất phim đồng loạt huỷ hợp đồng. Dù đã mở họp báo xin lỗi về phát ngôn này nhưng cô vẫn không được người hâm mộ từ Trung Quốc tha thứ.

Sau đó, cô quay về nước nhà hoạt động nhưng không nổi bật lên được bởi thời điểm này đã tràn ngập bóng hồng xinh đẹp. Dù vậy, Jang Nara vẫn không từ bỏ ước mơ của mình mà tiếp tục lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news