Tin mới

Hôn nhân ngọt đến 'sâu răng' của Đàm Thu Trang và Cường Đô la

Thứ tư, 21/07/2021, 16:55 (GMT+7)

Dù đã có con nhưng hôn nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngọt ngào như thủa mới yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Đàm Thu Trang và Cường Đô la đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống hạnh phúc của Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi được không ít người ngưỡng mộ.

Điều thể hiện rõ rệt nhất trong những lần cặp đôi này bày tỏ đầy ngọt ngào trên mạng xã hội khiến dân tình được phen ăn no "cẩu lương". Mới đyâ, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh của mình cùng lời chia sẻ giữa mùa dịch đang phức tạp: "Khó khăn, thử thách… chỉ có thể làm cho chúng ta mạnh mẽ hơn mà thôi”.

Cường ĐÔ la đăng hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Cường ĐÔ la đăng hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài viết, nhiều người phát hiện ra được dòng bình luận của Đàm Thu Trang khi cô vào động viên chồng mình nhưng dùng từ ngữ hết sức thân mật thậm chí chân dài gốc Lạng Sơn còn không ngại bày tỏ tình yêu với ông xã đại gia của mình. Trước lời bày tỏ ngọt ngào của vợ, doanh nhân họ Nguyễn cũng thẳng thắn đáp lại khiến dân tình được phen rần rần ngưỡng mộ cuộc hôn nhân hạnh phúc như ngày mới yêu của cặp đôi.

Đoạn bày tỏ tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô la khiến nhiều người thích thú.
Đoạn bày tỏ tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô la khiến nhiều người thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô la và Đàm Thu Trang bày tỏ tình cảm công khai trên mạng xã hội như thế này. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi của Cường Đô la. Khác với thời điểm còn mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà, cả hai rất ít khi có những khoảnh khắc tình cảm ngập tràn với nhau như thế này. Thay vào đó, họ đều kín tiếng về chuyện đời tư trừ những lần công khai xuất hiện với nhau tại các sự kiện. Còn lại hầu như người hâm mộ rất ít khi bắt gặp được những màn thể hiện tình cảm công khai như thế này.

Hôn nhân ngọt đến 'sâu răng' của Đàm Thu Trang và Cường Đô la - Ảnh 1
Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm công khai trên mạng xã hội.
Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm công khai trên mạng xã hội.

Điều này có thể thấy, sự cao tay của Đàm Thu Trang khi giữ trái tim của ông xã đại gia. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc không thể thiếu những lời mật ngọt để giữ lửa của tình yêu như thế này.

Cuộc sống hôn nhân trọn vẹn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.
Cuộc sống hôn nhân trọn vẹn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Dù Hồ Ngọc Hà đã là quá khứ nhưng mỗi lần Cường Đô la có động thái thì người hâm mộ đều nhớ đến cuộc tình đã qua của họ. Đã từng mặn nồng và có chung với nhau một con trai nhưng sau khi chia tay Cường Đô la và giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn dành cho nhau một sự tôn trọng. Họ cùng nhau xây dựng mối quan hệ bạn bè và cùng nuôi dưỡng con trai chung. Thậm chí Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được hạnh phúc mới và Cường Đô la còn gọi điện chúc mừng tình cu khi sinh con với Kim Lý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news