Tin mới

Vừa đám cưới xong, 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi bất ngờ bị khuyên 'bỏ vợ'

Thứ năm, 13/04/2023, 17:02 (GMT+7)

Lee Seung Gi viết tâm thư bày tỏ nỗi bức xúc khi bị khuyên bỏ vợ sau đám cưới không lâu.

Ngày 7/4, Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul-Parnas ở Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc. Sau khi đám cưới kết thúc, có rất nhiều ồn ào đã xảy ra khiến nhiều người chú ý. 

Lý do là cha dượng của cô dâu Lee Da In từng bị điều tra sau đó kết án tù vì cáo buộc gian lận. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Da In cùng chị gái Lee Yu Bin và mẹ (Kyeon Mi Ri) vẫn khoe cuộc sống giàu sang bất chấp bê bối. Điều này đã khiến công chúng tức giận. Không ít người còn khuyên Lee Seung Gi bỏ vợ để tránh những ồn ào.

Hình ảnh trong đám cưới của Lee Seung Gi.
Hình ảnh trong đám cưới của Lee Seung Gi.

Trước những lời khuyên này, tờ Sports Chosun đã đưa tin, Lee Seung Gi đăng tâm thư trên trang cá nhân bày tỏ tâm trạng buồn, mệt mỏi và cũng khó chịu khi bị chỉ trích vì cưới Lee Da In.

Nam diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly tinh" cho biết Lee Da In không được quyền lựa chọn bố mẹ, vì vậy anh không thể chia tay cô chỉ vì vấn đề gia đình.

"Tôi muốn nói điều này với những người hâm mộ tôi. Trước hết, tôi xin lỗi mọi người. Tôi biết các bạn đã bị tổn thương rất nhiều với các bài báo. Một fan nói rằng đó là lý do bạn ấy ngăn cản cuộc hôn nhân của tôi. Ngay cả những người quen thân cũng khuyên tôi chia tay. Họ nói rằng hãy nghĩ đến hình tượng của mình. Tôi đã thất vọng. Làm sao có thể nói với cô ấy rằng chúng tôi nên chia tay vì vấn đề của bố mẹ", Lee Seung Gi viết.

Lee Seung Gi bức xúc vì bị khuyên bỏ vợ.
Lee Seung Gi bức xúc vì bị khuyên bỏ vợ.

Cũng trong tâm thư này, Lee Seung Gi đã hứa hẹn cùng vợ sống để trả ơn và dự định sử dụng tất cả số tiền mừng như một quỹ hỗ trợ cho trẻ em khó khăn. Đồng thời, nam diễn viên họ Lee cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc phúc cho mình.

Đây không phải lần đầu Lee Seung Gi bị nhắc nhở nên bỏ Lee Da In. Trong suốt những năm tháng yêu nhau, tình yêu của họ không nhận được sự chấp nhận của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng gia đình Lee Da In vướng vào bê bối nên không xứng với Lee Seung Gi. Tuy nhiên, bất chấp những lời phản đối, cả hai vẫn ở bên nhau nhiều năm và có cái kết viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In