Tin mới

Chủ tịch gửi công văn 'xin vé', cổ động viên Hải Phòng phản ứng gay gắt

Thứ năm, 13/04/2023, 16:21 (GMT+7)

CLB Hải Phòng vừa đề nghị phía Hà Nội FC tài trợ vé khiến người hâm mộ đất cảng tỏ ra không hài lòng.

Tại vòng 6 V.League 2023 chiều 13/4, CLB Hải Phòng có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Trước khi trận đấu diễn ra, Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã gửi công văn đề nghị Hà Nội FC tài trợ 20 vé khán đài VIP, 80 vé khán đài A cho nhà tài trợ đội bóng đất Cảng và 1.000 vé cho hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng vào sân cổ vũ.

Công văn của Chủ tịch CLB Hải Phòng. Ảnh: Chụp màn hình
Công văn của Chủ tịch CLB Hải Phòng. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi thông tin này được đăng tải trên truyền thông, cổ động viên của CLB Hải Phòng tỏ ra không hài lòng vì trên thực tế ban tổ chức trận đấu luôn dành một số lượng vé nhất định cho phía đội khách. Trên trang Hải Phòng FC - trang được theo dõi nhiều nhất bởi NHM bóng đá đất cảng (vì CLB Hải Phòng chưa có hội CĐV chính thức) đã đăng tải bài viết cho rằng, ban lãnh đạo CLB không cần phải đi "xin vé" như vậy. 

Cụ thể như sau: "Hải Phòng đó! Hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu. Bao năm qua, CĐV Hải Phòng đi tiếp lửa cho đội bóng quê hương từ Nam ra Bắc luôn phải tự bỏ tiền túi, chưa bao giờ cần ai hỗ trợ hay xin xỏ ai cả. Nhìn cái công văn gửi đi mà thấy buồn, buồn cho cái " hiên ngang" của người Đất cảng, buồn khi phải " cúi đầu" xin tài trợ đội bóng khác. Nếu thực sự phía Hà Nội họ có thiện chí thì CĐV Hải Phòng cũng sẽ chơi đẹp. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc phải đi xin vé như thế kia. Là 1 CĐV Hải Phòng, chắc chắn sẽ không ai có thể chấp nhận điều này được".

Đa số NHM Hải Phòng không hài lòng với cách làm của Chủ tịch Trần Văn Hoàn. Ảnh: Thanh Niên
Đa số NHM Hải Phòng không hài lòng với cách làm của Chủ tịch Trần Văn Hoàn. Ảnh: Thanh Niên

Phía dưới bài viết, tài khoản Lê Duy Hùng bình luận: "Mình hay theo dõi mà phải đi xin thế này cảm thấy hơi buồn bao năm anh em Hải Phòng lên Hà nội xem có phải xin xỏ gì đâu". Tài khoản Duy Tu Tran chia sẻ: "Công văn chối tỷ quá. Đọc xong mà cảm thấy như muối vã vào mặt. Chán chẳng muốn xem nữa".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều CĐV thể hiện sự tích cực, tài khoản Bùi Thành Nam nêu quan điểm: "Chủ tịch làm như vậy cũng muốn hòa hảo thôi. Bao năm rồi chúng ta vỗ ngực “chất Hải Phòng” nhưng thực sự bao năm qua ra Hà Nội toàn thất bại. Hà Nội FC đầu tư bài bản, quân số lên tuyển cũng đông. Mong mọi người hạ cái tôi xuống để ủng hộ chủ tịch.

Hải Phòng cần lắm những người như Quốc Việt về cống hiến cho quê nhà. Bóng đá quan trọng là thành tích, những đóng góp vào sự phát triển chung cho bóng đá nước nhà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news