Tin mới

Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt, phải dán băng khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ bảy, 04/03/2023, 07:03 (GMT+7)

Trong quá trình tập thể dục, Jennie của nhóm nhạc BlackPink đã gặp chấn thương ở mặt.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên Blackpink Jennie tiết lộ rằng cô bị thương ở mặt do bị ngã khi tập thể dục.

"Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, tôi đã cố gắng nâng cao sức khỏe của mình bằng việc ăn ngủ điều độ, nhưng khi tập thể dục thì tôi gặp phải sự cố nên mặt bị đau. Tôi muốn mau khỏi bệnh để BLINK (fandom của BlackPink) không phải lo lắng. Vết thương của tôi vẫn đang lành nên tôi tạm thời dán băng trên mặt một thời gian. Mặc dù trông hơi ngốc nghếch nhưng các bạn thông cảm nhé️. Tôi muốn cho các bạn thấy một hình ảnh tuyệt vời nhưng tôi thành thật xin lỗi vì mọi chuyện thành thế này. Thế nhưng mọi chuyện sẽ sớm tốt hơn thôi, nên mọi người đừng lo lắng, chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi!", phía Jennie thông báo.

Jennie bị thương ở mặt sau khi tập thể dục. Ảnh: Xinhua
Jennie bị thương ở mặt sau khi tập thể dục. Ảnh: Xinhua

Jennie là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BlackPink. Không giữ vị trí “Main Visual” (nhân tố thu hút chính của nhóm) – nhưng kỹ năng trình diễn, sắc thái biểu cảm của Jennie Kim luôn đạt đẳng cấp của một “Main Visual”.

Jennie được đánh giá có kỹ năng hoàn hảo nhất nhóm khi rap tốt hơn Lisa, đến hát cũng không kém “Main Vocalist” (người hát chính) Rosé thậm chí visual cũng không thua kém Jisso - người vốn được mệnh danh là Main Visual.

Trang Allkpop đánh giá Jennie là cô gái mà mọi nhóm nhạc đều muốn có”. Nhờ sự tỏa sáng nổi bật mà Jennie luôn bị tiếng được công ty ưu ái nhất trong nhóm Blackpink thậm chí còn được mệnh danh là 'công chúa nhà YG'.

Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt, phải dán băng khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Jennie còn đặc biệt được yêu thích ở mảng thời trang. Từ khi được debut, Jennie của BLACKPINK đã trở thành cái tên gây tranh cãi với phong cách và lối sống khác biệt với chuẩn mực của giới thần tượng. Thế nhưng chính sự thích nổi loạn này đã tạo nên thương hiệu riêng cho nữ ca sĩ đồng thời cũng khiến nhiều người phá bỏ định kiến về chuẩn mực thần tượng.

Cứ mỗi lần lên đồ, Jennie luôn được công chúng đánh giá cao. Sức ảnh hưởng của Jennie là rất lớn với những lần tạo ra xu thế thời trang mới. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu vóc dáng cân đối, có thể cân được mọi phong cách. Do đó, ưu điểm này giúp Jennie ghi điểm trong mắt các nhà mốt nổi tiếng thế giới trong đó nổi bật nhất là Chanel.

Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt, phải dán băng khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 2
 

Hiện Jennie đang cùng BlackPink thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Đây là tour lớn nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop, thu hút khoảng 1,5 triệu fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BlackPink