Tin mới

Bí mật về mối quan hệ của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị phanh phui

Thứ tư, 12/10/2022, 19:54 (GMT+7)

Những thông tin về mối quan hệ của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Bất chấp việc công ty quản lý của BLACKPINK lên tiếng sẽ kiện người tung tin đồn bất lợi cho Jennie (Blackpink) thì mới đây, hacker Gurumi Haribo vẫn tiếp tục tung tin đồn liên quan đến nữ idol cùng với V (BTS).

Động thái mới đây của hacker tung tin đồn hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Ảnh chụp màn hình
Động thái mới đây của hacker tung tin đồn hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Ảnh chụp màn hình

Theo đó, thông qua nhóm chat trên Telegram, Gurumi Haribo cho biết V và Jennie đã bên nhau tại New York khi BLACKPINK tham gia VMAs 2022.

"Xin chào mọi người, trả lời câu hỏi mà nhiều người gần đây đã hỏi tôi thì:

⁃ Tôi không bị bắt và cũng không phải ngồi tù.

⁃ YG Entertainment, HYBE, cảnh sát Hàn Quốc đã KHÔNG liên lạc với tôi.

⁃ Thay mặt Jennie, YG mở một cuộc điều tra để tìm ra ai đã tung ảnh cá nhân của cô ấy.

⁃ YG không trả lời nhiều bài báo hỏi những bức ảnh đó có ý nghĩa gì đối với Jennie và Taehyung (tên thật của V - PV), vẫn chưa trực tiếp phủ nhận hay xác nhận.

⁃ Mọi người lan truyền và tin rằng những hình ảnh của Jennie và Taehyung là thật.

⁃ Tôi sẽ không đăng ảnh ở đảo Jeju cho đến khi có cập nhật của cảnh sát về cuộc điều tra.

⁃ Cuối cùng tôi biết Jennie và Taehyung đã ở cùng nhau tại New York thời điểm diễn ra VMAs. Và tôi không biết những gì xảy ra sau đó.

⁃ Những người ủng hộ mối quan hệ này và sử dụng hình ảnh sẽ không bị kiện.

⁃ Chỉ những người ở Hàn Quốc đề cập đến những thứ như cắm sừng, người thứ ba và những tin đồn khác mới có khả năng gặp rắc rối.

Tất cả chỉ có vậy."

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người vẫn lo lắng cho thần tượng của mình khi hacker vẫn tiếp tục tung những tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ.

Nhiều người lo lắng về việc Jennie có thể tiếp tục bị phát tán những hình ảnh riêng tư khi hacker này vẫn chưa bị xử lý.
Nhiều người lo lắng về việc Jennie có thể tiếp tục bị phát tán những hình ảnh riêng tư khi hacker này vẫn chưa bị xử lý.

Thời gian gần đây, người hâm mộ bất ngờ khi tin đồn V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò với nhau. Tin đồn bắt đầu từ chia sẻ của một tài khoản Twitter khi đăng hình ảnh cô gái được cho là Jennie đang mỉm cười hạnh phúc bên một chàng trai giống thành viên sinh năm 1995 của BTS.

Không chỉ bức ảnh cả hai thân thiết với nhau mà còn có cả ảnh chụp màn hình cuộc gọi FaceTime được cho là của họ. Bên cạnh đó, dân mạng còn soi ra chi tiết V nằm cạnh mèo nhà Jennie. 

Bí mật về mối quan hệ của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị phanh phui - Ảnh 1
Hacker tung tin đồn V (BTS) hẹn hò với Jennie (BLACKPINK).
Hacker tung tin đồn V (BTS) hẹn hò với Jennie (BLACKPINK).

Người hâm mộ còn phát hiện thêm những hình ảnh về Lisa, Jisoo và Rosé cũng xuất hiện trong bộ ảnh bị phát tán lần này nên nhiều ý kiến cho rằng loạt hình ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại cá nhân của Jennie. Các hình ảnh đều cho rằng Jennie đang âm thầm hẹn hò với V. Không những thế, giọng ca Solo còn bị tung loạt ảnh nhạy cảm khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đáng nói là phía công ty quản lý của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đều lên tiếng cho rằng họ không quan tâm đến chuyện đời tư của nghệ sĩ. YG Ent - công ty chủ quản của BLACKPINK chỉ lên tiếng cho rằng sẽ giải quyết sự việc tung hình ảnh riêng tư của giọng ca sinh năm 1996 bằng hành động pháp lý chứ không hề nhắc đến mối quan hệ của Jennie và V. Chính vì vậy, đến nay chuyện tình của họ vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BlackPink V BTS