Tin mới

Jennie (BlackPink) bị tiết lộ bí mật giấu kín trong quá trình quay phim 'The Idol' của Mỹ

Thứ sáu, 05/08/2022, 16:45 (GMT+7)

Nữ dancer gốc Nhật tiết lộ bí mật của Jennie (BlackPink) trong quá trình quay phim The Idol của Mỹ khiến nhiều người chú ý.

Ngoài những thành công trong lĩnh vực ca hát khi chuẩn bị cùng các thành viên trong nhóm Blackpink ra sản phẩm âm nhạc mới thì Jennie còn gây chú ý khi lấn sân vào lĩnh vực diễn viên ở phim truyền hình The Idol trên kênh HBO.

Đây là một trong những nghệ sĩ trẻ đầu tiên của Kpop được góp mặt trong bộ phim có dàn sao Hollywood nổi tiếng. Trên trang cá nhân của Chelsea Fuji - nữ dancer gốc Nhật có đăng tải thông tin tiết lộ bản thân rất vui khi được đóng thế cho vai của Jennie (BlackPink) trong phim The Idol. 

Chelsea Fuji tiết lộ chuyện Jennie (BlackPink) bị thương trong quá trình quay phim.
Chelsea Fuji tiết lộ chuyện Jennie (BlackPink) bị thương trong quá trình quay phim.

Trong bài đăng này, Chelsea Fuji còn tiết lộ Jennie bị chấn thương trong quãng thời gian quay phim khiến nhiều người bất ngờ. "Jennie đã phải tạm nghỉ quay phim vì đợt comeback của BLACKPINK sắp tới và cô ấy rất bận rộn. Cô ấy có lịch trình dày đặc ở Hàn Quốc.Cô ấy cũng làm việc rất chăm chỉ dù đang bị chấn thương.Vì vậy, tôi được trao cơ hội đóng thế cho Jennie và điều này thật vui". ”, bài đăng của Jennie được đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng đến sức khỏe của Jennie trước thềm BlackPink trở lại vào tháng 8, 9 tới. Tuy nhiên, đến nay, phía Jennie hay công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa thông báo thêm bất kỳ thông tin nào về chuyện nữ idol gặp sự cố này.

Jennie được biết là thành viên đa tài trong nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink. Cô được tờ SCMP gọi là "sinh ra đã ngậm thìa bạc khi được cho là có mẹ là cổ đông và bên liên quan lớn trong CJ E&M, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc với tư cách là công ty mẹ của Mnet và tvN.

Jennie (BlackPink) bị tiết lộ bí mật giấu kín trong quá trình quay phim 'The Idol' của Mỹ - Ảnh 1

Ngoài những thành công cùng với nhóm nhạc BlackPink thì Jennie trở thành thành viên đầu tiên tách ra solo với ca khúc Solo vào năm 2018. Đĩa đơn ã vượt mốc 300 triệu lượt nghe trên nền tảng âm nhạc lớn của thế giới vào tháng 7/2021 và 800 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 3. 

Không những thế, Jennie còn được nhiều nhãn hiệu cao cấp hợp tác như Chanel, Calvin Klein, dòng son Hera, Samsung Galaxy và Lotte Candy.

Hiện tại công chúng đang rất háo hức và mong chờ màn đá chéo sân của nữ thần tượng Jennie Kim trong bộ phim The Idol sắp được ra mắt vào mùa thu năm nay và gần nhất chính là sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt của BlackPink.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news