Tin mới

Nghi vấn G-Dragon chia tay Jennie BLACK PINK, loạt bằng chứng khó chối cãi

Thứ hai, 16/05/2022, 14:41 (GMT+7)

Bị khui chuyện hẹn hò chưa lâu thì nay dân tình lại đồn thổi Jennie BLACKPINK và G-Dragon đã "giải tán quốc hội".

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao thông tin G-Dragon chia tay Jennie Blackpink. Theo đó, nhiều dân mạng phát hiện tài khoản instagram phụ của G-Dragon có tên là peaceminusone đã bất hủy theo dõi Jennie (BLACK PINK). Trước đó, tài khoản này có nhấn theo dõi tài khoản chính và phụ của nữ idol này nhưng nay đã bỏ tất cả.

Nghi vấn G-Dragon chia tay Jennie BLACK PINK, loạt bằng chứng khó chối cãi, tài khoản phụ của anh bỏ theo dõi một mình bạn gái tin đồn
Nghi vấn G-Dragon chia tay Jennie BLACK PINK, loạt bằng chứng khó chối cãi, tài khoản phụ của anh bỏ theo dõi một mình bạn gái tin đồn

Điều này khiến dân tình không thể không đặt nghi vấn cặp đôi đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Điều đáng nói là hiện tại G-Dragon vẫn đang theo dõi 3 thành viên còn lại của nhóm nhạc nữ BLACK PINK, trừ người yêu tin đồn. 

Hình ảnh khui cặp sao hẹn hò tại nhà riêng
Hình ảnh khui cặp sao hẹn hò tại nhà riêng

Ngay khi thông tin này được lan truyền đã khiến dân tình, người hâm mộ không khỏi xôn xao, thậm chí từ khóa "G-Dragon bỏ theo dõi Jennie" còn hiên ngang lọt top 1 tìm kiếm trên weibo xứ Trung dù chưa có bất cứ nguồn tin nào xác thực cả. Fan bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn.

Hình ảnh tình tứ của hai ngôi sao
Hình ảnh tình tứ của hai ngôi sao

Được biết, hai ngôi sao bị khui chuyện bí mật hẹn hò vào năm 2021. Tuy nhiên trên thực tế cả hai chưa từng xác nhận việc có quan hệ tình cảm. Để khẳng định thông tin này là sự thật, chuyên trang săn đời tư của sao Hàn Dispatch đã đăng ảnh loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie vào tháng 2/2021. Theo đó, Jennie được cho là thường xuyên tới nhà đàn anh cùng công ty bất chấp lịch trình bận rộn.

Nghi vấn G-Dragon chia tay Jennie BLACK PINK, loạt bằng chứng khó chối cãi - Ảnh 1

Thời điểm đó phía công ty chủ quản của cả hai không phát ngôn và chỉ thông tin đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ và họ không phủ nhận hay xác nhận tin đồn. Từ đó đến nay cả hai nghệ sĩ vẫn chưa từng một lần lên tiếng về điều này.

Nghi vấn G-Dragon chia tay Jennie BLACK PINK, loạt bằng chứng khó chối cãi - Ảnh 2

Dẫu vậy từ những bằng chứng và hint nhỏ bé nhất, cộng đồng mạng vẫn tin rằng G-Dragon và Jennie hẹn hò thông qua việc diện đồ đôi, hay G.D. từng đến phim trường quay MV để thăm Jennie. Điều này cho thấy chắc chắn cả hai có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news