Tin mới

Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư

Thứ tư, 05/10/2022, 12:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Jennie (BLACKPINK) giữa ồn ào liên tục bị phát tán ảnh riêng tư khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Jennie xuất hiện Paris Fashion Week lần thứ 6 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là một trong nữ thần tượng của Hàn Quốc nhiều lần xuất hiện tại sự kiện đình đám thế giới này.

Không chỉ là 'gà cưng' của YG Entertaiment mà Jennie (Blackpink) trở thành một trong những "con cưng" của hãng Chanel mỗi khi xuất hiện sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Jennie xuất hiện xinh đẹp tại tuần lễ thời trang. Ảnh Twitter @NEWSJENNl
Jennie xuất hiện xinh đẹp tại tuần lễ thời trang. Ảnh Twitter @NEWSJENNl

Ngay từ khi bước xuống xe, giọng ca Solo đã thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh. Diện trên mình chiếc váy lệch vai mang thương hiệu của Chanel, khoe trọn đôi vai gầy quyến rũ cùng vóc dáng nuột nà. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bắt trend với đôi giày ống đầy phong cách. 

Thần thái rạng rỡ của Jennie khiến người hâm mộ bớt lo lắng sau ồn ào liên tục bị phát ảnh riêng tư thời gian qua.

Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư - Ảnh 1
Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư - Ảnh 2
Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư. Ảnh Twitter @NEWSJENNl
Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư. Ảnh Twitter @NEWSJENNl

Có thể nói, phong cách thời trang của Jennie chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Mỗi lần tham dự Paris Fashion Week, Jennie đều cho thấy một phong cách khác biệt tạo ra một xu hướng mới được truyền thông quốc tế và các nhãn hàng săn đón. 

Từ khi được debut, Jennie của BLACKPINK đã trở thành cái tên gây tranh cãi với phong cách và lối sống khác biệt với chuẩn mực của giới thần tượng. Thế nhưng chính sự thích nổi loạn này đã tạo nên thương hiệu riêng cho nữ ca sĩ đồng thời cũng khiến nhiều người phá bỏ định kiến về chuẩn mực thần tượng.

Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư - Ảnh 3

Dù mới thời gian đầu bị chê bai về nhan sắc nhưng thời gian dần dần khiến cô lại được yêu mến bởi vẻ đẹp lệch chuẩn đầy cá tính, thậm chí còn thứ 18 trong top 100 gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc vào năm 2017.

Không những thế, Jennie còn là một trong những thần tượng dám theo đuổi phong cách ăn mặc hở bạo. Cứ mỗi lần lên đồ, Jennie luôn được công chúng đánh giá cao. Sức ảnh hưởng của Jennie là rất lớn với những lần tạo ra xu thế thời trang mới. 

Jennie (BLACKPINK) rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phát tán loạt ảnh riêng tư - Ảnh 4
Jennie thậm chí còn được cư dân mạng gọi là 'cây Chanel sống'
Jennie thậm chí còn được cư dân mạng gọi là "cây Chanel sống"

Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu vóc dáng cân đối, có thể cân được mọi phong cách. Do đó, ưu điểm này giúp Jennie ghi điểm trong mắt các nhà mốt nổi tiếng trong đó nổi bật nhất là Chanel. Jennie thậm chí còn được cư dân mạng gọi là "cây Chanel sống" mỗi lần diện đồ của nhà mốt này dù là những bộ cánh khó nhằn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BLACKPINK Solo