Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi bị hỏi về quý tử 

Thứ tư, 05/10/2022, 11:01 (GMT+7)

Sau khi công khai quý tử, Đàm Vĩnh Hưng đã có phản ứng bất ngờ khi bị truyền thông soi về con trai ruột. 

Sau nhiều năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng mới đây khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai con trai ruột. 

Chiều 4/10 tại họp báo giới thiệu liveshow Triệu lời tri ân của 'đàn anh' Jimmii Nguyễn, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện sau khi công khai chuyện có con.

Xuất hiện trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình làm nghề giữa mình và đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng khéo léo từ chối khi truyền thông hỏi về quý tử. Ảnh chụp từ clip
Đàm Vĩnh Hưng khéo léo từ chối khi truyền thông hỏi về quý tử. Ảnh chụp từ clip

Gây chú ý hơn cả là phía sau hậu trường buổi họp báo, giới truyền thông đặt nhiều câu hỏi về con trai ruột của anh với mong muốn được biết nhiều hơn về quý tử sau khi nam ca sĩ bất ngờ công khai danh tính cậu bé vào đêm liveshow trước đó.

Dù gương mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc khi được truyền thông hỏi về con trai nhưng 'ông hoàng nhạc Việt' lại khéo léo từ chối và muốn giữ kín về đời tư của quý tử ở thời điểm hiện tại.

Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ trả lời đầy đủ với báo giới về câu chuyện cá nhân mà mọi người đang quan tâm nhưng sẽ chia sẻ vào một ngày gần nhất. 

Nam ca sĩ công khai con trai ruột trong liveshow mới nhất của mình. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ công khai con trai ruột trong liveshow mới nhất của mình. Ảnh: Internet

'Nếu hôm nay tôi nói ra thì sẽ là bất công với những người khác đang chờ', Đàm Vĩnh Hưng khéo léo từ chối. 

Trước đó, trong liveshow The Portrait kỷ niệm sinh nhật 51 tuổi của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và vỡ òa khi công khai con ruột. 

Theo lời giới thiệu của Đàm Vĩnh Hưng, con ruột duy nhất của nam ca sĩ tên là Polo Huỳnh, năm nay đã 3 tuổi. 

Nam giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng tự nhận mình là người 'nghiện con' và rất thích khi con cũng bám mình. Sự xuất hiện của Polo đã khiến cuộc sống cũng như tính cách của nam ca sĩ thay đổi khi từ một người có thể đi diễn thâu đêm, anh trở thành ông bố thành thạo mọi việc bỉm sữa và đổi lịch sinh hoạt theo con. 

Dung nhan quý tử của Đàm Vĩnh Hưng 'đốn tim' nhiều khán giả. Ảnh: Internet
Dung nhan quý tử của Đàm Vĩnh Hưng 'đốn tim' nhiều khán giả. Ảnh: Internet

Tự nhận mình đằm tính hơn, không còn thích phát ngôn về việc của người khác hay làm quá khi biểu diễn sau khi có con, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì những bí mật lần đầu được tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng có tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 tại Quảng Nam. 

Năm 1988,anh từng đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM và từ những năm 2000, Đàm Vĩnh Hưng đã gây được tiếng vang với nhiều ca khúc như Góc phố rêu xanh, Bình Minh sẽ mang em đi...

Không chỉ ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn là gương mặt 'quyền lực' của nhiều cuộc thi như Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng