Tin mới

Sau bao ngày im lặng, Jennie (BLACKPINK) chính thức được bảo vệ khi ảnh riêng tư bị phát tán

Thứ hai, 03/10/2022, 18:46 (GMT+7)

YG Entertainment đã có động thái bảo vệ Jennie (BLACKPINK) khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Thời gian gần đây, thành viên nhóm nhạc Blackpink - Jennie liên tục bị tin tặc phát tán ảnh riêng tư khiến người hâm mộ lo lắng. Sau những bức hình nghi vấn hẹn hò của Jennie với V là những hình ảnh riêng tư thậm chí là ảnh nhạy cảm của giọng ca "Solo".

Gần đây nhất, trang ETtoday đăng tải hàng loạt ảnh và video riêng tư của Jennie (BlackPink) bị tài khoản Gurumi Haribo phát tán lên mạng xã hội về hình ảnh chụp màn hình kho dữ liệu trong điện thoại của Jennie.

Sau bao ngày im lặng, Jennie (BLACKPINK) chính thức được bảo vệ khi ảnh riêng tư bị phát tán - Ảnh 1
Sau bao ngày im lặng, Jennie (BLACKPINK) chính thức được bảo vệ khi ảnh riêng tư bị phát tán - Ảnh 2
Những hình ảnh được cho là ở trong điện thoại của Jennie (BLACKPINK)
Những hình ảnh được cho là ở trong điện thoại của Jennie (BLACKPINK)

Đáng chú ý là trong đó có hình ảnh che nhãn “18+” gây tò mò. Theo tiết lộ của người này, bức hình đó là một người đàn ông lực lưỡng, chỉ mặc nội y trong điện thoại của thành viên sinh năm 1996 nhóm BlackPink.

Việc xâm nhập vào vào đời tư của Jennie đã khiến người hâm mộ bức xúc. Không ít người còn réo tên công ty quản lý của ngôi sao sinh năm 1996 về việc lên tiếng bảo vệ hình ảnh cho nữ nghệ sĩ.

Sau bao lần im lặng thì mới đây. YG Ent - công ty chủ quản của BLACKPINK, đưa ra thông báo chính thức liên quan đến vụ việc phát tán ảnh  riêng tư của Jennie thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Xin chào, đây là YG Ent,

Chúng tôi đã chính thức ủy quyền cho cảnh sát điều tra người đầu tiên phát tán ảnh cá nhân của Jennie (BLACKPINK). YG đã liên tục theo dõi và gửi đơn khiếu nại vào tháng 9 sau khi thu thập các thông tin.

Để giảm thiểu tối đa các thiệt hại không đáng có, YG đã hạn chế bình luận và bày tỏ quan điểm của mình. Tuy nhiên, vì những tin đồn, lời nhạo báng, công kích cá nhân, quấy rối và xâm phạm quyền riêng tư xuất phát từ việc rò rỉ ảnh cá nhân, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm không thể làm ngơ trước sự việc. Chúng tôi muốn gửi thông báo về quá trình giải quyết sự việc bằng hành động pháp lý đang thực hiện.

YG đang thực hiện những biện pháp pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng gây tổn hại đến nhân cách và danh dự của nghệ sĩ. Chúng tôi cũng thông báo với các bạn rằng chúng tôi đã khởi kiện và báo cáo hành vi liên tục chia sẻ nội dung chưa được xác minh, hoặc viết các bài đăng ác ý nhằm phỉ báng theo Đạo luật Mạng thông tin và truyền thông, vi phạm lệnh cấm phát tán thông tin bất hợp pháp và khiếm nhã bằng phương tiện truyền thông.

Chúng tôi sẽ thực hiện mọi hành động pháp lý mà không có bất kỳ sự khoan nhượng đối với mọi thiệt hại có thể xảy ra trong tương lai. Hình ảnh đã phát tán trên mạng bị tiết lộ bất hợp pháp dù với mục đích gì cũng là hành vi vi phạm pháp luật và phải chịu sự trừng phạt. Chúng tôi mong rằng các bạn ngừng lan truyền thông tin thiếu cẩn trọng.

YG Entertainment sẽ tiếp tục nỗ lực bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ.

Chân thành cảm ơn", thông báo của YG Ent.

Sau bao ngày im lặng, Jennie (BLACKPINK) chính thức được bảo vệ khi ảnh riêng tư bị phát tán
Sau bao ngày im lặng, Jennie (BLACKPINK) chính thức được bảo vệ khi ảnh riêng tư bị phát tán

Dù đưa ra thông báo muộn nhưng nhiều người hâm mộ cũng đang hài lòng khi người xâm phạm quyền riêng tư của Jennie sẽ bị xử lý thích đáng.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Trái với sự nghiệp thăng hoa thì Jennie cũng vướng không ít ồn ào đời tư. Không chỉ bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi bắt nạt bạn học mà còn dính nhiều ồn ào chuyện hẹn hò. Trước V, Jennie từng có tin đồn hẹn hò với G-Dragon (BigBang), nhưng YG Entertainment không thừa nhận cũng chẳng bác bỏ. Đầu năm 2019, Jennie và Kai (EXO) công khai yêu đương, nhưng cả hai chia tay sau chưa đầy 1 tháng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news