Tin mới

Bị đuổi vì không đóng tiền thuê cửa hàng, Jessica Jung tuyên bố kiện ngược chủ nhà

Thứ sáu, 26/05/2023, 13:41 (GMT+7)

Cựu thành viên SNSD lên tiếng phân trần sau thông tin bị cưỡng chế đóng cửa hàng Blanc & Eclare tại Seoul, Hàn Quốc.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin cửa hàng Blanc & Eclare ở Apgujeong, quận Gangnam của cựu thành viên SNSD Jessica Jung bị cưỡng chế đóng cửa vào ngày 24/5 do nợ tiền thuê nhà trong nhiều tháng.

Bị đuổi vì không đóng tiền thuê cửa hàng, Jessica Jung tuyên bố kiện ngược chủ nhà - Ảnh 1
 
Cửa hàng của Jessica bị buộc phải đóng cửa do nợ tiền thuê nhà liên tiếp nhiều tháng
Cửa hàng của Jessica bị buộc phải đóng cửa do nợ tiền thuê nhà liên tiếp nhiều tháng

Mới đây, đại diện Blanc & Eclare đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, vì dịch Covid-19 nên tình hình kinh doanh khó khăn, phía thương hiệu đã thỏa thuận xin chủ tòa nhà hoãn tiền thuê trong 3 tháng nhưng yêu cầu này bị chủ tòa nhà từ chối. 

Sau đó, cửa hàng và chủ tòa nhà đã có nhiều mâu thuẫn liên quan đến vận hành thang máy. Được biết, cửa hàng của Jessica nằm ở tầng 1, tầng 2 là một nhà hàng. Tuy nhiên tòa nhà lại khóa thang máy lên tầng sau 10 giờ tối khiến khách hàng phải đi qua cửa hàng ở tầng 1 vốn đã đóng cửa sau 8 giờ. Đại diện Blanc & Eclare khẳng định tòa nhà đã "gây ra nhiều bất tiện cho khách hàng trong hơn 6 tháng.“

Bị đuổi vì không đóng tiền thuê cửa hàng, Jessica Jung tuyên bố kiện ngược chủ nhà - Ảnh 2

Sau đó. phía Jessica quyết định ngừng kinh doanh và hủy hợp đồng thuê nhà vào đầu tháng 4/2023. Thế nhưng chủ nhà lại liên tục trì hoãn câu trả lời trong suốt 3 tháng với lý do sẽ xem xét. Giữa thời điểm bị phớt lờ, cửa hàng bị cưỡng chế buộc phải đóng cửa vào ngày 24/5 vừa qua. Được biết, việc hoàn trả đặt cọc cũng không được thực hiện đúng cách.

Phía Blanc & Eclare cho biết đang xem xét kiện ngược lại chủ tòa nhà.

Bị đuổi vì không đóng tiền thuê cửa hàng, Jessica Jung tuyên bố kiện ngược chủ nhà - Ảnh 3
 

Blanc & Eclare là công ty thời trang sản xuất kính mắt, denim, quần áo, chăm sóc da và phụ kiện do nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jessica Jung sáng lập vào tháng 8/2014 sau khi Jessica rời khỏi SNSD. Công ty hiện đang được bạn trai của Jessica -  Tyler Kwon, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn điều hành.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jessica Jung