Tin mới

Loạt ảnh gây mê của Midu, body đẹp từng centimet

Thứ sáu, 26/05/2023, 10:43 (GMT+7)

Loạt ảnh gây mê của Midu với body đẹp từng centimet khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, trầm trồ.

Thời gian qua, Midu chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng "vạn người mê". Hiện tại, ngoài gym, boxing, cô còn kết thân với bộ môn pilates. Sau gần 1 năm tập bộ môn này, Midu có thể thực hiện thuần thục nhiều động tác khó và kiểm soát sự thăng bằng tốt. 

Loạt ảnh gây mê của Midu, body đẹp từng centimet - Ảnh 1
 

Midu từng cho biết, mục tiêu của cô khi tập bộ môn này là để cải thiện sức bền và đạt được cân nặng 39kg như mong muốn. Mặc dù khá nhiều khán giả cho rằng, với mức 40kg như hiện tại, Midu không nên Giảm cân thêm vì cơ thể khá gầy, quá ốm nhưng đối với Midu, đây chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể không mỡ thừa.

Loạt ảnh gây mê của Midu, body đẹp từng centimet - Ảnh 2
 

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi U40, nhan sắc trong veo, trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của Midu luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Loạt ảnh gây mê của Midu, body đẹp từng centimet - Ảnh 3
 

Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ giảng viên đã áp dụng phương pháp tập luyện và ăn uống điều độ. Có thể thấy rằng, ngay sau Tết, người đẹp đã tích cực tập luyện khiến cho không ít người phải trầm trồ và ngợi khen.

Loạt ảnh gây mê của Midu, body đẹp từng centimet - Ảnh 4
 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Loạt ảnh gây mê của Midu, body đẹp từng centimet - Ảnh 5
 
Midu ngày càng quyến rũ, body nuột nà. Ảnh FBNV
Midu ngày càng quyến rũ, body nuột nà. Ảnh FBNV

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên đại học đồng thời còn kinh doanh công ty mỹ phẩm, thời trang riêng của mình. Bên cạnh đó, giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" còn gây sốt khi sở hữu khối tài sản khủng và là một trong những đại gia bất động sản của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news