Tin mới

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ 

Thứ ba, 13/07/2021, 15:29 (GMT+7)

Hiếm khi xuất hiện với hình ảnh bad boy, lần này Ji Jang Wook không ngần ngại vào vai trai hư khiến hội chị em phát cuồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ji Jang Wook đã đăng tải loạt ảnh mới với tạo hình khác xa bình thường. Trong ảnh, nam diễn viên hóa thân thành chàng trai hư hỏng nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ 
Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ 

Không còn vẻ thư sinh, Ji Jang Wook đậm chất bad boy với gương mặt lạnh lùng, ánh mắt vô cảm và trên tay phì phèo thuốc lá. Chính gương mặt hoàn hảo, ánh mắt bất cần ấy lại chính là điểm khiến người xem bị cuốn hút hoàn hoàn.

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ  - Ảnh 1

Bộ ảnh được chỉnh sửa theo phong cách màu retro, nét mờ nhòe càng khiến cho nhân vật chính trở nên bụi bặm, khó gần. Đây được xem là tạo hình mới mẻ gần như chưa lần nào nam diễn viên mang tới cho khán giả.

Thêm một lần nữa nam thần The K2 đã khẳng định cho khán giả thấy được sự đa dạng trong diễn xuất của anh. Từ chàng trai đẹp hơn hoa, dịu dàng ấm áp, quyến rũ lịch lãm hay lạnh lùng bất cần Ji Jang Wook đều có thể đảm nhận được. 

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ  - Ảnh 2

Lạnh lùng trong ảnh chụp bao nhiêu thì ảnh hậu trường, fan lại được chiêu đãi nhan sắc của thần tượng một lần nữa khi anh chàng phá lên cười tươi rói. Có lẽ trải nghiệm vào vai trai hư cũng khiến Ji Jang Wook không thể kìm nén được cảm xúc.

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ  - Ảnh 3

Hiếm ai như chàng Dong Hae, chẳng cần phanh ngực, cởi áo cũng đủ để hấp dẫn người nhìn bởi nhan sắc cực phẩm, đẹp đến từng ánh nhìn, góc mặt. Tất cả bí quyết chính là nhờ biểu cảm xuất thần trên gương mặt bạc tỷ kia. 

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ  - Ảnh 4

Ji Jang Wook khởi nghiệp từ một diễn viên nhạc kịch. Bộ phim đầu tiên đưa anh đến với khán giả chính là "Cười Lên Dong Hae". Với vẻ ngoài điển trai, ngoại hình sáng và lối diễn xuất tự nhiên, tên tuổi của Ji Jang Wook lên nhanh như diều gặp gió. 

Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ  - Ảnh 5
Ji Chang Wook hóa trai hư hỏng hội chị em vần rần rần đòi làm vợ  - Ảnh 6

Ở thời điểm hiện tại, Ji Jang Wook là một trong những nam thần  nổi tiếng hàng đầu của làn sóng Hallyu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news