Tin mới

Mỹ Tâm ‘nở mày nở mặt’ khi FC sở hữu tài năng cực ‘chất’

Thứ sáu, 03/09/2021, 20:05 (GMT+7)

Mỹ Tâm nổi tiếng bởi giọng hát vô cùng chất lượng và giờ đây fan của cô nàng cũng vậy.

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo, không chỉ yêu thích giọng hát, Mỹ Tâm còn hút fan bởi tính cách thân thiện, hòa đồng. 

Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. Sức nóng của cô nàng được chứng minh chứng qua những liveshow hoành tráng cùng với lượng fans hâm mộ hàng đầu Vbiz hiện nay. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mỹ Tâm luôn tự hào về khán giả của mình. Mới đây, Cộng đồng mạng còn phải công nhận fan của nữ ca sĩ vô cùng chất lượng khi có giọng hát “đều như bắp”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc fanchant của Mỹ Tâm cùng hàng ngàn fans hâm mộ. Trong đoạn clip, toàn bộ màn hát bè đỉnh cao đến từ người hâm mộ của Mỹ Tâm khi cô thể hiện ca khúc Như một giấc mơ. Có thể thấy tất cả những người xuất hiện ở đó đều có thể thuộc và hát theo "làu làu" cùng Mỹ Tâm. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đến khúc ngân nga phô diễn được giọng hát nội lực đoạn cuối thì Mỹ Tâm bất ngờ chĩa micro xuống khán giả để hòa giọng cùng mình. Fan không khiến cô nàng thất vọng khi nhanh chóng tương tác cực tốt với nữ ca sĩ, hát theo giai điệu không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp, tạo nên một không gian fanchat khiến nhiều nghệ sĩ Việt thời nay cũng phải ao ước. 

Khoảnh khắc này khiến nhiều người thậm chí cảm thấy "nổi da gà" vì quá đều. Sau cùng, Mỹ Tâm cũng đã chiều lòng fans bằng chất giọng cao vút của mình ở những giai điệu cuối bài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm