Tin mới

Lisa (BLACKPINK) gây chấn động tại club thoát y: Mặc nội y 'đốt mắt', táo bạo cởi đồ ném xuống khán giả

Thứ sáu, 29/09/2023, 09:37 (GMT+7)

Màn trình diễn của Lisa tại Crazy Horse khiến cộng đồng fan Kpop chấn động.

Ngày 28/9, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink Lisa đã có buổi biểu diễn độc quyền tại Crazy Horse, một quán rượu thoát y nổi tiếng ở Paris. Theo Crazy Horse, hơn 50,000 người đã cạnh tranh để mua 1,000 vé cho buổi biểu diễn của Lisa. Ngoài Jisoo và Rosé, các nghệ sĩ như Rosalía, Austin Butler, Kaia Gerber và gia đình CEO LVMH cũng đến tham dự.

Buổi trình diễn của Lisa nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và truyền thông bởi em út BLACKPINK là nữ idol Kpop đầu tiên táo bạo biểu diễn tại địa điểm nhạy cảm như Crazy Horse. Trên mạng xã hội, những hình ảnh đầu tiên của Lisa nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo đó, nữ idol diện trang phục nội y gợi cảm "đốt mắt", bên cạnh là dàn vũ công gần như khỏa thân. 

Hình ảnh Lisa tóc hồng mặc nội y kiệm vải bên cạnh dàn vũ công tại Crazy Horse khiến MXH bùng nổ
Hình ảnh Lisa tóc hồng mặc nội y kiệm vải bên cạnh dàn vũ công tại Crazy Horse khiến MXH bùng nổ

Theo lời kể từ khán giả có mặt, buổi biểu diễn có tất cả 100 người. Lisa xuất hiện tổng cộng 6 lần, trong lần biểu diễn thứ 5, nữ idol hóa thân thành nhân viên văn phòng bị áp lực về thị trường chứng khoán đang lao dốc, sau đó gây sốc khi dần dần cởi trang phục trên người và ném xuống khán giả bên dưới cho đến khi chỉ còn mặc nội y trong suốt

Trước đó, Giám đốc của Crazy Horse đã tiết lộ câu chuyện đằng sau các màn biểu diễn của Lisa, cho biết em út BLACKPINK là một fan cứng của Crazy Horse, nữ idol thường xuyên tới xem và vào hậu trường gặp gỡ dàn vũ công.

Lisa (BLACKPINK) gây chấn động tại club thoát y: Mặc nội y 'đốt mắt', táo bạo cởi đồ ném xuống khán giả - Ảnh 1
 
Lisa là fan cứng của  Crazy Horse
Lisa là fan cứng của  Crazy Horse

Màn trình diễn "đốt mắt" của Lisa khiến những người có mặt tại Crazy Horse bùng nổ. Theo lời kể, bạn trai tin đồn của Lisa là Frédéric Arnault đã cười liên tục khi nữ idol biểu diễn, gia đình của anh chàng cũng có mặt và ngồi cách sân khấu chỉ 5 mét. Jisoo và Rosé của BLACKPINK đặc biệt mang hoa tới ủng hộ và cổ vũ cô em út.

Lisa (BLACKPINK) gây chấn động tại club thoát y: Mặc nội y 'đốt mắt', táo bạo cởi đồ ném xuống khán giả - Ảnh 2
 
Rosé và Jisoo bị bắt gặp tới ủng hộ Lisa biểu diễn tại Crazy Horse
Rosé và Jisoo bị bắt gặp tới ủng hộ Lisa biểu diễn tại Crazy Horse
Lisa vui vẻ ra về sau buổi trình diễn thành công
Lisa vui vẻ ra về sau buổi trình diễn thành công

Lisa sẽ trình diễn 5 buổi tại Crazy Horse vào các ngày 28, 29, 30/9. Vé cho mỗi đêm diễn của Lisa tại Pháp được bán ra là 250 euro (khoảng gần 6,5 triệu VNĐ và đã cháy vé toàn bộ. 

Trên mạng xã hội, Lisa trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Rất nhiều fan hâm mộ của nữ idol tỏ ra bức xúc, phản đối thần tượng sau màn trình diễn nhạy cảm trên.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news