Tin mới

Johnny Trí Nguyễn lần đầu đến thăm Chánh Tín sau khi bị tố "vô ơn"

Thứ hai, 31/03/2014, 14:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Johnny Trí Nguyễn cho biết đã đến thăm NSƯT Chánh Tín sau một thời gian bận rộn với công việc. Và đây cũng là lần ghé thăm đầu tiên của Johnny Trí Nguyễn kể từ khi nghệ sĩ Chánh Tín gặp "nạn".

 

(Tinmoi.vn) Johnny Trí Nguyễn cho biết đã đến thăm NSƯT Chánh Tín sau một thời gian bận rộn với công việc. Và đây cũng là lần ghé thăm đầu tiên của Johnny Trí Nguyễn kể từ khi nghệ sĩ Chánh Tín gặp "nạn".
 

 

Những pha võ thuật đẹp mắt của Johnny Trí Nguyễn 

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức hình chụp cùng NSƯT Chánh Tín khi anh đến thăm. Trong ảnh, cả hai chú cháu NSƯT Chánh Tín đều tỏ ra khá thoải mái, thần thái của NSƯT Chánh Tín có phần tốt hơn. 

Kể từ khi nghệ sĩ Chánh Tín gặp biến cố phá sản, đây là lần đầu tiên Johnny Trí Nguyễn thu xếp qua thăm Chánh Tín. Trí Nguyễn chia sẻ: "Mấy tuần nay mình bận việc đóng phim bên Ân Độ. Hồi chiều mới có cơ hội qua nhà thăm chú Tín. Thấy chú khoẻ và vui vẻ vì nhận được nhiều tình thương nho nhỏ như bó bông sau lưng tôi mà khán giả đã trao tặng chú. Mong chú sẽ luôn được nhận hoa."

Johnny Trí Nguyễn lần đầu đến thăm Chánh Tín từ khi vỡ nợ

Johnny Trí Nguyễn và Nghệ sĩ Chánh Tín

Trước đó, NSƯT Chánh Tín đã chia sẻ trên một tờ báo, tỏ ý trách Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn thiếu quan tâm đến ông. Nam tài tử cho rằng, ông là người góp phần tạo nên thành công cho họ trong phim "Dòng máu anh hùng".

Bên cạnh đó, Chánh Tín cho rằng do Johnny Trí Nguyễn gửi phim đi dự các liên hoan quốc tế nên “Dòng máu anh hùng” bị mất bản quyền và việc đó khiến gia đình ông sạt nghiệp

Theo tin tức được biết, Johnny Trí Nguyễn là cháu của nghệ sĩ Chánh Tín và xuất phát từ 1 gia đình có truyền thống võ học và nghệ thuật. Diễn viên Johnny Trí Nguyễn (tên thật Nguyễn Chánh Minh Trí) sinh năm 1974, là em trai ruột của đạo diễn Charlie Nguyễn. Dường như Johnny Trí Nguyễn sinh ra là để đóng phim và việc anh trở thành “nam diễn viên hành động” như hiện nay là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Anh được được biết đến như ngôi sao võ thuật số một của màn ảnh nước nhà, do anh thường xuyên tham gia những vai diễn thể hiện sự nam tính mạnh mẽ như vai Cường trong phim Dòng máu anh hùng, Anh Quân trong Bẫy rồng, Bụi đời chợ lớn… Ngoài ra, anh cũng có lối diễn xuất hài hước trong các phim hài Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết và Cưới ngay kẻo lỡ…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news