Tin mới

Phương Mỹ Chi đáp lời Quang Anh The Voice về điểm thi THPT khiến tất cả 2k3 đồng cảm

Thứ tư, 14/07/2021, 13:55 (GMT+7)

Cặp đôi Quang Anh - Phương Mỹ Chi từng bị đồn thổi "không ưa nhau". Tuy nhiên cả hai lại có mối quan hệ rất tốt.

Bộ đôi Quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi là những gương mặt triển vọng trong The Voice Kids 2013. Cả hai có chiến lược khác nhau, theo đuổi những dòng nhạc khác nhau và đều đã đạt được những thành công nhất định.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong những năm qua, Cộng đồng mạng từng có tin đồn xích mích Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên mới đây, sau khi hoàn thành kỳ thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Phương Mỹ Chi đã đăng tải story Q&A và có sự tham gia của Quang Anh.

Cụ thể, Quang Anh cũng tham gia vào màn hỏi đáp trên mạng xã hội với Phương Mỹ Chi, hỏi han về tình hình thi cử em gái. Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã trả lời ngay: "Em bị sóng đánh hơi sặc nước xíu thôi chứ em vào được bờ rồi. Anh đừng lo!"

Câu trả lời đầy thân thiết này đã xóa đi tin đồn bất hòa giữa bộ đôi. Quang Anh sinh năm 2001. Sau khi đăng quang The Voice Kids 2013, anh theo học chuyên ngành trống tại Nhạc viện và Nam tiến để phát triển con đường nghệ thuật.

Quang Anh từng chia sẻ trên báo Vietnamnet: "Cả tôi và Chi đều buồn cười khi dư luận cứ tự đồn thổi mâu thuẫn, không ưa nhau. Hai người rõ ràng có con đường và khán giả riêng mà? Đâu có gì để phải tị nạnh hay ghét bỏ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, gọi điện tâm sự về đủ thứ chuyện từ công việc, âm nhạc đến cuộc sống. Hai đứa vẫn ấp ủ cùng nhau thực hiện một dự án âm nhạc. Câu chuyện của những đứa trẻ chỉ đơn giản là thế. Hai đứa vẫn dành cho nhau sự quý mến, yêu thương như những ngày đầu nên mong mọi người đừng đẩy nó đi quá xa!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news