Tin mới

Nhìn lại những con số 'chấn động' dịp sinh nhật của Jungkook, idol đẳng cấp thế giới là đây

Thứ sáu, 03/09/2021, 17:31 (GMT+7)

Dịp sinh nhật của Jungkook ( BTS) được ví như ngày hội của toàn hành tinh.

Suốt 2 ngày qua, mạng xã hội xứ Hàn đang chứng kiến cơn mưa "truyền thông" vì ngày sinh nhật của em út vàng Nhóm BTS - Jungkook. Fan hâm mộ trên thế giới đã đồng loạt tổ chức các sự kiện hoành tráng, mọi ngóc ngách tại các trung tâm thương mại lớn đều xuất hiện poster của nam thần tượng sinh năm 1997.

Dịp sinh nhật của Jungkook ( BTS) được ví như ngày hội của toàn hành tinh
Dịp sinh nhật của Jungkook ( BTS) được ví như ngày hội của toàn hành tinh

Đánh dấu tuổi 24 với nhiều hy vọng, hoài bão và thành công, dịp sinh nhật của Jungkook ( BTS) năm nay được tổ chức bằng hình thức livestream. Tuy nhiên, không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, thiếu "lửa". Ước tính, trong buổi phát trực tiếp vừa qua đã có hơn 20 triệu người theo dõi với 2 tỷ lượt thả tim.

Ước tính, trong buổi phát trực tiếp vừa qua đã có hơn 20 triệu người theo dõi với 2 tỷ lượt thả tim.
Ước tính, trong buổi phát trực tiếp vừa qua đã có hơn 20 triệu người theo dõi với 2 tỷ lượt thả tim.

Chưa dừng lại ở đó, có tới gần 400 tài khoản Twitter có tích xanh bao gồm các nghệ sĩ tên tuổi, nhãn hàng, cá cơ quan truyền thông, báo chí gửi lời chúc đến Jungkook ( BTS) nhân ngày trọng đại. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến  MTV UK, BBC Radio 1, tạp chí thời trang danh giá Elle, Amazon Music UK, ca sĩ Philippines Jed Madela, William Shatne....

Nhìn lại những con số 'chấn động' dịp sinh nhật của Jungkook, idol đẳng cấp thế giới là đây - Ảnh 1
Nhìn lại những con số 'chấn động' dịp sinh nhật của Jungkook, idol đẳng cấp thế giới là đây - Ảnh 2
Nhìn lại những con số 'chấn động' dịp sinh nhật của Jungkook, idol đẳng cấp thế giới là đây - Ảnh 3
MTV UK, BBC Radio 1, tạp chí thời trang danh giá Elle, Amazon Music UK, ca sĩ Philippines Jed Madela, William Shatne....gửi lời chúc đến Jungkook ( BTS) nhân dịp sinh nhật
MTV UK, BBC Radio 1, tạp chí thời trang danh giá Elle, Amazon Music UK, ca sĩ Philippines Jed Madela, William Shatne....gửi lời chúc đến Jungkook ( BTS) nhân dịp sinh nhật

Chưa hết, với nhiều dự án lớn nhỏ được tổ chức bởi các fanbase lớn, fansite và cá nhân vào sinh nhật 24 tuổi, Jungkook đã trở thành:

- Nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá bằng du thuyền diễu hành với show trình diễn ánh sáng thiết kế riêng, đồng thời cũng là nghệ sĩ đầu tiên có triển lãm theo chủ đề 'Birthday Cafe' trên thuyền chạy dọc theo sông Hàn (Seoul). Ngoài ra, Jungkook China cũng là fanbase đầu tiên hợp tác với công ty du thuyền Hangang ARA, được cấp phép sử dụng du thuyền lớn nhất và sức chứa rộng nhất trong trọn vẹn 1 ngày.

- Nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá bằng mô hình lấy cảm hứng từ "vườn nổi" với sân khấu mô phỏng 'Still With You' cao 7m, nằm gần toà nhà HYBE, cửa ga Yongsan và có thể nhìn thấy từ xa.

- Nghệ sĩ sở hữu số lượng biển quảng cáo trong 1 hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất với 14,014 bảng LED, bao phủ toàn bộ các tuyến tàu đang hoạt động ở Seoul cũng như 5 thành phố lớn Incheon, Busan, Daegu, Gwangju và Daejeon.

- Nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá bằng 25 màn hình LED trên toàn quốc, bao gồm các địa điểm Gangnam, Myeongdong, Dongdaemun, Hongdae (Seoul); Daejeon; Gwangju; Daegu; Jeju; Incheon; Gangneung; Busan; Jeonju. Đây cũng là project sở hữu số lượng màn hình LED nhiều nhất ở Hàn Quốc của một fanbase

- Nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá và hỗ trợ bởi hệ thống tàu du lịch Haeundae Blueline Park ở Busan

- Nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá đồng thời trên 5 tạp chí thời trang lớn của Hàn Quốc là VOGUE, Marie Claire, Harper's Bazaar, ELLE và COSMOPOLITAN

- Nghệ sĩ đầu tiên sở hữu quảng cáo đồng thời trên mạng lưới phát thanh của 5 đài truyền hình lớn Hàn Quốc là JTBC (Superband 2), SBS (MTV The Show, Inkigayo), Mnet (TMI News), KBS (KBS2 Music Bank) và tVN (Amazing Saturday). 80 quảng cáo sẽ được phát sóng vào giờ vàng trong liên tục 1 tuần từ 30.08-05.09.

- Nghệ sĩ được quảng bá bằng project phủ sóng toàn bộ khu vực xung quanh toà nhà HYBE: 150 banner đường phố bao phủ 3 mặt trụ sở, banner treo tường dài 34m và bóng bay cỡ đại cao 2m đặt đối diện và bên cạnh lối ra vào, 12 bảng LED tại trạm dừng xe bus trước cửa, xe bus dán hình Jungkook chạy vòng quanh công ty và các địa điểm khác trong trung tâm Seoul.

- Nghệ sĩ được quảng bá bằng sân khấu mô hình phát sáng cao 2m trên du thuyền E-Land tại bờ sông Hàn (Seoul), bao gồm bóng bay cỡ đại, mô hình chibi, bánh sinh nhật khổng lồ và lời nhắn chúc mừng sinh nhật.

- Nghệ sĩ được quảng bá trên 2800 màn hình ghế sau trên taxi ở Seoul.

- Nghệ sĩ được quảng bá bằng con đường cổng vòm hoa cao 10m, dài 10m tại Mipo Blueline Park Square (Busan), toàn bộ đều được làm từ tiger lily - loài hoa đại diện cho sinh nhật của Jungkook - kết hợp với hoa hồng Champagne và chữ đèn LED "ALL FOR JJK ", "PLEASE LOVE ME", "HAPPY JUNGKOOK DAY".

- Nghệ sĩ được quảng bá trên tổng cộng 1600 màn hình DID ở toàn bộ 1053 cửa hàng tiện lợi 7/11 tại Hàn Quốc.

- Nghệ sĩ được quảng bá tại 229 màn hình DID thuộc hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25 ở Seoul.

- Nghệ sĩ được quảng bá trên hơn 600 máy in vé thuộc hệ thống rạp chiếu phim CGV trên toàn Hàn Quốc.

- Nghệ sĩ được quảng bá trên màn hình tại 1226 cửa hàng thuộc hệ thống Olive Young trên toàn Hàn Quốc.

- Nghệ sĩ được quảng bá trên màn hình của 6588 máy ATM thuộc hệ thống Lotte trên toàn Hàn Quốc.

- Nghệ sĩ được quảng bá trên tạp chí của toàn bộ ca tuyến đường thuộc hệ thống KTX (100,000 bản).

- Vô vàn project quảng bá trên các nền tảng trực tuyến như Youtube, Instagram, Tiktok, Kakao Talk,.. và hàng loạt những dự án Từ thiện, bảo vệ môi trường,... 

Nhìn lại những con số 'chấn động' dịp sinh nhật của Jungkook, idol đẳng cấp thế giới là đây - Ảnh 4

Những con số kể trên dường như đã phá vỡ mọi quy luật trong lịch sử của làng giải trí xứ Hàn. Đồng thời là minh chứng cho sức ảnh hưởng, tầm cỡ thế giới của em út nhà BTS. Nhiều fan hâm mộ coi đây là niềm tự hào và mong muốn Jungkook sẽ trở nên trưởng thành, gặt hái được nhiều kỳ tích hơn trong sự nghiệp.

Nhìn lại những con số 'chấn động' dịp sinh nhật của Jungkook, idol đẳng cấp thế giới là đây - Ảnh 5

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news