Tin mới

Sinh nhật Jung Kook BTS: Livestream chiều fan ‘bung nóc’, chiếm sóng MXH toàn cầu

Thứ năm, 02/09/2021, 09:08 (GMT+7)

Hôm qua là sinh nhật của “em út vàng” Jung Kook (BTS), anh chàng đã dành tặng điều ngọt ngào cho fan.

Jung Kook BTS livestream nói chuyện với người hâm mộ đã không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên nhân dịp sinh nhật của mình, em út nhà BTS đã dành suốt 2 tiếng rưỡi livestream cùng người hâm mộ, điều này đã nhanh chiếm sóng mạng xã hội toàn cầu.

Sinh nhật Jung Kook BTS: Livestream chiều fan ‘bung nóc’, chiếm sóng MXH toàn cầu - Ảnh 1

Jung Kook livestream từ 11 giờ tối ngày hôm trước 31/9 (giờ Hàn Quốc) tới tận 1 giờ 30 phút sáng ngày 1/9. Ngoài trò chuyện, hỏi thăm và nhận những lời chúc tốt đẹp của fan, Jung Kook BTS thậm chí còn biến buổi livestream mừng sinh nhật của mình không khác gì một mini concert.

Empty
Empty

Trong buổi livestream sinh nhật, Jung Kook BTS diện trang phục đơn giản, áo rộng quần đúng sở thích thường ngày. Nam idol đã để kiểu tóc cũng khá giản dị, mặt gần như không trang điểm, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi và thân thiện nhưng không kém phần thu hút.

Sinh nhật Jung Kook BTS: Livestream chiều fan ‘bung nóc’, chiếm sóng MXH toàn cầu - Ảnh 2

Trước đó, từ sáng 31/8, Jung Kook đã đăng lời nhắn trên mạng xã hội Weverse. Anh cho biết bản thân mong nhận được những lời hay ý đẹp từ fan. Khi ấy, fan nhà BTS tưởng rằng chỉ vì anh chàng muốn nhận nhiều lời chúc tích cực nhất trong ngày đáng nhớ.

Sinh nhật Jung Kook BTS: Livestream chiều fan ‘bung nóc’, chiếm sóng MXH toàn cầu - Ảnh 3

Tuy nhiên hóa ra đến giờ livestream, người hâm mộ mới hiểu Jung Kook BTS muốn dùng những lời hay ý đẹp đó để ghép lại thành ca khúc đặc biệt để dành tặng fan. Vì thế trong thời gian đầu của livestream, Jung Kook đã rất miệt mài, vừa làm nhạc vừa trò chuyện cùng fan hâm mộ. 

Empty
Empty

Ca khúc mà nam idol thực hiện có tên Song for ARMY (Bài hát dành cho ARMY). Nhiều fan đã thống kê rằng Jung Kook hát tới 25 bài hát theo yêu cầu của fan trong 2 tiếng rưỡi.

Điều này khiến fan cảm thấy vô cùng ấm áp, buổi xem livestream của Jung Kook BTS không khác gì một mini concert. Sau cùng, vì có quá nhiều yêu cầu ca khúc mới, anh chàng dù buồn ngủ ngáp ngắn ngáp dài vẫn cứ cố hát chiều fan.

Sinh nhật Jung Kook BTS: Livestream chiều fan ‘bung nóc’, chiếm sóng MXH toàn cầu - Ảnh 4

Buổi livestream của Jung Kook BTS đạt kỷ lục mới với hơn 20 triệu người xem trực tiếp, hơn 2.1 tỉ lượt bắn tim và 65 triệu lượt bình luận. Hàng loạt hashtag tốt đẹp với nội dung chúc mừng sinh nhật, tên bài hát yêu cầu cũng nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội toàn cầu.

Trong dịp sinh nhật Jung Kook, fanbase của nam idol toàn thế giới cũng đã thực hiện tới hơn 300 dự án lớn nhỏ mừng em út BTS tròn 24 tuổi: treo ảnh ở khắp đường phố của thủ đô Seoul, nhiều khu trung tâm của các thành phố lớn trên thế giới, gần 7000 cây ATM,...

Nguồn ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS