Tin mới

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm

Thứ sáu, 03/09/2021, 17:10 (GMT+7)

Những câu nói của các thành viên EXO khiến EXO-L nhớ mãi và cũng là lí do quyết định mãi yêu thương.

Dưới đây là những câu nói được Fandom nhà EXO nhận định là điều chạm tới trái tim, khiến EXO-L nhớ mãi.

Baekhyun

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 1

“Cho dù chúng tôi đã hoàn thành giấc mơ trở thành ca sĩ, tôi cũng đã học được một sự thật rằng không một điều gì trên thế giới này là dễ dàng” 

Sau gần 10 năm hoạt động, không có chuyện khó khăn nào mà EXO chưa trải qua. Để trở thành một nhóm nhạc thành công như ngày hôm nay thì không thể phủ nhận con đường của EXO vô cùng gian nan với những nỗi đau, những giọt nước mắt lặng thầm ở phòng tập, mồ hôi ướt đẫm đằng sau ánh hào quang sân khấu.

Chen

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 2

“Cho dù ngôn ngữ có khác nhau thì âm nhạc vẫn vậy”

"Tôi không thể nói lời cảm ơn với từng người một, nên tôi sẽ cố gắng đền đáp tình cảm của các bạn bằng những sân khấu nồng nhiệt hơn, những bài hát tuyệt vời hơn"

Nhạc của EXO có thể chạm tới trái tim của hàng triệu người trên thế giới, từ châu châu Á, châu Âu hay châu Mỹ. Chen cùng EXO đã chứng minh nhạc dường như không có ranh giới, rào cản về ngôn ngữ. Mọi người được kết nối với nhau bởi âm nhạc, nhịp điệu và tình yêu dành cho idol của mình.

Chanyeol 

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 3

“Dù mọi chuyện có khó khăn đến đâu, tôi vẫn luôn mỉm cười như một thằng ngốc” 

“Mình biết việc không được yêu một người một cách thoải mái, việc phải sống trong lo sợ khó khăn đến nhường nào. Nhưng chỉ cần EXO còn tồn tại, thì mình sẽ làm việc chăm chỉ để tất cả các bạn đều được thỏa lòng yêu thương, sẽ nỗ lực cố gắng để tất cả các bạn đều có được niềm vui vì đã yêu mến tụi mình. Chân thành cảm ơn các EXO-L đã tin tưởng vô điều kiện ở EXO, sau này chúng mình sẽ trở thành một EXO chăm chỉ hơn nữa. Yêu các bạn"

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 4

Chanyeol được mệnh danh là "Happy Virus" với tinh thần lạc quan, FC luôn thấy nụ cười luôn nở trên môi Chanyeol dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Anh chàng còn có khả năng đem lại niềm hạnh phúc, không khí vui tươi tới mọi người xung quanh. Chanyeol được fan mệnh danh là một chàng trai tỏa nắng vì nụ cười của mình.

Vậy mà trên sân khấu MAMA 2014, anh chàng này mắt long lanh nước, trải lòng mình với các fan, tự hào khi fan dành tình yêu cho EXO, an tâm ủng hộ EXO dù cho bao sóng gió bủa vây EXO và EXO-L.

Suho

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 5

"Tôi đã muốn từ bỏ nhiều lần, nhưng tôi vẫn chịu đựng được 7 năm ấy. Tôi nghĩ đó là bởi tôi tin rằng, mình sẽ thành công nếu mình cố gắng" 

“Dù chỉ còn lại một người, chúng mình vẫn tiếp tục biểu diễn trên sân khấu" 

Suho là thực tập sinh lâu nhất trong EXO (tới tận 7 năm). Vì vậy đương nhiên sẽ có những lúc anh chán nản, muốn bỏ cuộc nhưng thật may khi Suho vẫn cố gắng đi tiếp và giữ niềm tin. Bây giờ, anh đang hoàn thành xuất sắc vị trí trưởng Nhóm EXO của mình. Anh thậm chí còn cho biết dù EXO già đi, dù chỉ còn một thành viên, Suho vẫn muốn hoạt động cùng tên EXO thật lâu.

Kai

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 6

"Bất cứ khi nào quay đầu nhìn lại, chúng tôi đều không ngăn nổi nụ cười. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những ngày tháng ấy" 

"Nếu bạn học không tốt, thì thậm chí đừng nghĩ đến chuyện thích chúng tôi. Bây giờ EXO có vẻ là cả thế giới đối với bạn, nhưng chỉ vài năm nữa, bạn sẽ hối hận. Bạn sắp trở thành một học sinh lớp 12, đây có lẽ sẽ là quãng thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn, nên hãy tập trung vào chuyện học hành thay vì chúng tôi. Chúng ta hãy gặp lại nhau trong tương lai, khi mà bạn đã trở thành người mà chúng ta đều có thể tự hào" 

EXO luôn đáp trả lại tình cảm của các fan bằng việc đem đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Sau khi khó khăn đã đi qua thì thành công trở thành điều vô giá với EXO và EXO-L.

Ngoài việc thỏa mãn sợ thích, Kai cũng khuyên fan không nên vì EXO mà bỏ bê học hành, công việc, cũng từng nói các fan không cần mua album mà chỉ cần âm thầm ủng hộ nhóm hoạt động.

Lay

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 7

“Thực ra những tấm banner mà các bạn làm, các thành viên đều thấy hết" 

Tại EXO’rDium ở Seoul, Lay đã khiến các fan rất xúc động khi bộc bạch EXO luôn dõi theo từng project của EXO-L, dù chỉ là hành động dù nhỏ của các fan nhưng thể hiện tình yêu to lớn cho thần tượng, các thành viên đều ghi nhớ và mong muốn được đáp trả nhiều hơn.

Sehun

Những câu nói vô ý của thành viên EXO lại khiến netizen nhớ suốt 10 năm - Ảnh 8

"Chúng ta sẽ trở thành một nhóm nhạc hoạt động 10 năm" 

Khi nói câu này, anh chàng ấy mới chỉ 19 tuổi, mong muốn là sẽ được hoạt động cùng EXO thật lâu, dù là 10 năm hay lâu hơn nữa. Câu nói đã chạm tới trái tim của các thành viên EXO khiến EXO-L nhớ mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO