Tin mới

JYP bỏ goods của Jeongyeon (TWICE) khiến netizen thất vọng, nhìn YG lại càng hâm mộ

Thứ hai, 11/10/2021, 16:22 (GMT+7)

Fan của JYP từng không ít lần lên tiếng vì công ty chủ quản không biết cách yêu thương Idol.

Mới đây, JYP Entertainment đã mở bán Season’s Greetings cho fan TWICE ở Nhật. Sản phẩm gồm các hình ảnh và goods đi kèm Season’s Greetings của TWICE nhưng đáng nói là không có sự xuất hiện của Jeongyeon.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tháng 8 vừa qua, khi quảng bá cho album Alcohol-free, Jeongyeon bị chấn thương và phải tạm ngưng các hoạt động để tập trung phục hồi thể trạng. Trước đó, vào tháng 8/2019 và tháng 10/2020 Jeongyeon cũng gặp vấn đề về sức khỏe.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jeongyeon thời gian gần đây đang trong đợt điều trị chấn thương cổ và rối loạn lo âu. Dù đóng băng hoạt động nhưng chưa có thông báo nào cho thấy cô sẽ rời khỏi TWICE. Có ý kiến cho rằng bởi Jeongyeon đang trong quá trình trị bệnh nên khó tham gia chụp ảnh cùng nhóm. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên ý kiến này không thuyết phục được fan của TWICE. Sự việc khiến Cộng đồng mạng nhớ về việc goods gần đây của BIGBANG, 5 người vẫn luôn xuất hiện, kể cả Seungri. Cách cư xử này của YG nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

So sánh với YG, Seungri đã chính thức rời YG vào năm 2019 vì chuyện đời tư nhưng BIGBANG và V.I.P luôn khẳng định đây là một mảnh ghép của nhóm. Việc goods có sự xuất hiện của đầy đủ 5 chàng trai giống như một lời ngầm khẳng định của YG dành cho gà nhà.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Điều này khiến netizen Hàn tin rằng JYP cần học hỏi YG về vấn đề này. Bởi việc không để Jeongyeon xuất hiện trên ấn phẩm truyền thông được cho là không xem trọng nghệ sĩ công ty lẫn fan hâm mộ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Không chỉ vậy, việc JYP ít quan tâm đến các nhóm Idol nam cũng khiến netizen không ủng hộ. Yang Hyun Suk cũng từng nhận định JYP giỏi đào tạo nhóm nhạc nữ hơn mình. Trong khi đó, các nhóm nhạc nam lại không được phía công ty đầu tư, không có sự bùng nổ về thương hiệu và hình ảnh.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop Idol