Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối tình ‘kín đáo’ với nam doanh nhân bí mật, 1 chi tiết gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 27/02/2022, 16:11 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Đến giờ tôi vẫn không nghĩ mình nổi tiếng nhờ phim Kiều nữ và đại gia vì tôi đóng một cách vô cảm".

Trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình: "Tôi thấy việc yêu người cùng nghề không có gì quá khó khăn. Tôi từng yêu một doanh nhân và một năm chỉ được gặp nhau vài lần vì ai cũng bận, quỹ thời gian lại khác nhau.

Bởi vậy nên tôi nghĩ, yêu nhau không cần thiết phải gặp nhau nhiều, quan trọng là hai người hiểu, thông cảm và chia sẻ cho nhau. Đôi khi, chúng ta chỉ cần hòa quyện nhau về tâm hồn thôi là đủ. Từ đó, tôi quan niệm rằng yêu người cùng sẽ thích hợp hơn người khác nghề vì cùng hiểu tính chất công việc của nhau nên dễ đồng cảm”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Chính Lý Nhã Kỳ đã từng có một mối tình với người không trong nghề: “Tôi từng quen một người đàn ông không hề có bạn bè chung với tôi. Vì thế nên khi xảy ra mâu thuẫn, xung đột, không ai đứng ra giải quyết giùm tôi. Từ đó, tôi thấy được vai trò của bạn bè chung với mối quan hệ của hai người yêu nhau".

Cũng trong câu chuyện này, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân đôi khi cũng rung động với bạn diễn nam nhưng nữ diễn viên cho rằng điều này cần thiết để hai diễn viên gần nhau hơn. Tuy nhiên khi đóng phim, thoát vai là hết.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô cho biết: “Tôi là diễn viên tay ngang, được hốt vào đóng chứ không phải chuyên nghiệp. Vì thế nên khi tôi rung động với bạn diễn nam xong không biết thoát ra như thế nào, cứ thế yêu luôn, phiêu luôn. Tất nhiên, đến khi đóng máy, tôi buộc phải thức tỉnh. Đến giờ tôi vẫn không nghĩ mình nổi tiếng nhờ phim Kiều nữ và đại gia vì tôi đóng một cách vô cảm, ai đưa sao làm vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news