Tin mới

JYP ngày càng biến TWICE thành SNSD thứ 2: Tzuyu giống Yoona, Sana ‘bắt chước’ Tiffany, ai đóng vai Taeyeon?

Thứ năm, 07/10/2021, 11:41 (GMT+7)

Netizen Hàn đã phát hiện rằng 'Nhóm nhạc quốc dân' của TWICE có sự tương đồng ngỡ ngàng với SNSD.

TWICE là nhóm nhạc nhạc quốc dân thứ 2 sau đàn chị SNSD. Không chỉ có visual đẹp đồng đều, TWICE còn có sức hút cá nhân riêng biệt khiến nhóm nổi tiếng nhanh chóng. Để có được thành công như ngày hôm nay, không thể phủ nhận một phần công sức tới từ các kế hoạch quảng bá của JYP.

Tuy nhiên, fan tinh ý nhận ra rằng từng đường đi nước bước mà JYP vạch ra cho TWICE không khác gì những chiến lược mà SM đã làm cho SNSD thuở trước. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đội hình 9 người

Trong suốt thời gian hoạt động, đội hình 9 người của TWICE giúp JYP dễ dàng để chia line hát bè, vũ đạo,… Dù có nhiều lời đồn về lục đục nội bộ nhưng khả năng làm việc nhóm, bổ trợ cho nhau của SNSD trước kia là không thể chối bỏ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nổi tiếng với khả năng trình diễn

"Into The New World" đã trở thành ca khúc debut huyền thoại ở Kpop vì khả năng trình diễn quá đồng đều. Ở trường hợp tương tự, TWICE đã chọn "Like Ooh-Ah" làm ca khúc ra mắt với vũ đạo ấn tượng trên nền nhạc mạnh mẽ khiến người xem nhớ đến sức trẻ của "Into The New World" năm nào. 

"Cheer Up" - hit bự của TWICE cũng sử dụng đồng phục bóng chày tương đồng hit "Oh" làm mưa làm gió một thời. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhiều cả fan lẫn antifan

Khi SNSD ra mắt, nhóm ngay lập tức có số lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, SNSD bị Cassiopeia, E.L.F và Triple S cùng lúc lập antifan. Năm 2008, biển đen im lặng chính là sự kiện đau lòng nhất của làng giải trí Kpop. TWICE không xui xẻo như SNSD, tuy nhiên các cô gái đã phải nhận nhiều “gạch đá” vì khả năng hát live kém, thái độ chưa tốt của một số thành viên của mình.

Các thành viên đa sắc màu

SNSD xây dựng một nhóm có nhiều nét riêng: Taeyeon hài hước, Jessica sang chảnh, Yuri unisex, Sooyoung 4D và Yoona vui vẻ, tươi sáng... TWICE cũng có những đặc điểm rất riêng của từng thành viên: Sana dễ thương ngọt ngào như Tiffany, Tzuyu mảnh mai xinh đẹp giống Yoona, Jungyeon có vẻ đẹp phi giới tính y chang Yuri, Nayeon dễ thương hút fan giống Taeyeon, Mina chín chắn như Seohyun, Dahyun sắc sảo như Hyoyeon... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SNSD TWICE