Tin mới

Gác chân lên xe người lạ cột dây giày 10.000USD, Karik được fan bỏ qua vì lý do đặc biệt

Thứ tư, 18/11/2020, 08:39 (GMT+7)

Thay vì cúi xuống như bình thường, Karik lại gác chân lên yên của một chiếc xe dựng gần đó để buộc lại dây giày. Hành động này bị một số cư dân mạng cho rằng vô ý tứ, kém duyên.

Ngày 17/11, đoạn clip ghi lại cảnh Karik ra về sau đêm chung kết Rap Việt được lan truyền trên mạng đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Karik thiếu tinh tế khi đặt cả giày lên yên xe máy, đặc biệt đây là xe của người lạ và được dựng sẵn ở bên lề đường.

"Hành động này không văn minh đấy"; "Giày đi dưới đất bẩn sao lại đạp lên yên xe của người ta?"; "Ai bênh được tôi cũng chịu"; "Đây là việc làm thiếu ý thức đấy. Nếu bạn dựng xe ở đấy rồi lúc sau quay ra thấy có dấu giày in ngay trên yên xe, bạn có vui được không?"... là một số bình luận của khán giả.

Trước những ý kiến trái chiều, Karik đã có phản hồi trên trang cá nhân. HLV Rap Việt gửi lời xin lỗi đến chủ nhân của chiếc xe, đồng thời giải thích do "hôm đấy nhiều cảm xúc, vừa đi vừa đi trao đổi nên không để ý hành động của mình".

Ngay khi đăng đàn xin lỗi, nhiều fan của Karik để lại bình luận tha thứ cho hành động chưa đẹp lần này của nam rapper. Lý do là vì sự đẹp trai của Karik khi mặc áo sơ mi trắng trình diễn tại Rap Việt đã hớp hồn nhiều khán giả, và đôi giày 10.000USD thì chủ xe cũng thông cảm.

1 khán giả hài hước bình luận.

Cũng có ý kiến thể hiện sự thông cảm dành cho Karik khi làm người nổi tiếng nên suốt ngày bị soi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news