Tin mới

Kệ Hyunjin ‘dính chuyện’ học đường, Stray Kids vẫn comeback ‘tự vượt’ thành tích chính mình

Thứ ba, 31/08/2021, 16:36 (GMT+7)

Stray Kids mới đây đã trở lại mạnh mẽ, tự vượt luôn thành tích đáng nể của chính nhóm.

Mới đây, Stray Kids của nhà JYP đã trở lại đầy mạnh mẽ với album NOEASY và ca khúc Thunderous. Ngay lập tức, màn comeback này đã gặt hái nhiều quả ngọt khi kỉ lục mới liên tục hình thành, trong đó bao gồm sự tăng trưởng mạnh mẽ về mặt doanh số album.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Album NOEASY có tới 930.000 bản đặt trước tính đến ngày phát hành. Theo Hanteo Chart, album đạt mốc 641.589 bản trong tuần đầu tiên mở bán. Tổng cọng album mới nhất của  Như vậy, Stray Kids nhà JYP đạt được 1.1 triệu bản trên bảng xếp hạng Gaon Chart, con số này đã tăng gấp 3 lần so với album IN 生 trước đó và nhóm đã tự phá kỷ lục của chính mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Stray Kids ngày càng khẳng định vị trí của mình khi là nhóm nhạc có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất sau 3 năm debut và NOEASY là album triệu bản đầu tiên do JYP Entertainment sản xuất.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tính từ 23/8 đến 29/9, NOEASY chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng hàng tuần của Hanteo Chart. Tính từ ngày 22/8 đến 28/8, NOEASY đứng đầu bảng xếp hạng album bán lẻ hàng tuần của Gaon Chart.

Hiện tại, MV ca khúc đạt gần 52 triệu lượt xem và 2.3 triệu lượt thích trên Youtube. Sau scandal bắt nạt học đường, Stray Kids trở lại với đội hình đầy đủ 8 thành viên.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trước đó, một Knet đã lên án hành vi của Hyunjin (Stray Kids): “Như tôi đã nói trước đây, tôi không nghĩ rằng cậu ta sẽ trở thành idol, vì vậy tôi đã không thu thập bất kỳ bằng chứng nào, chỉ còn có chứng nhận chúng tôi cùng học một ngôi trường, ký ức của tôi và sự chứng nhận của bạn bè mà thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: JYP Stray Kids