Tin mới

Hương Giang bị cho 'bay màu' trong Người Ấy Là Ai hậu lùm xùm ‘đạo lý’: CĐM có phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 12/05/2022, 16:30 (GMT+7)

Hương Giang là cái tên “cứng” thường xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai. Tuy nhiên, dường như cô không còn làm cố vấn cho chương trình 2022 nữa.

Người Ấy Là Ai là chương trình hot, được đông đảo công chúng đón nhận. Mới đây, Người Ấy Là Ai đang rục rịch trở lại nhưng Hương Giang - cố vấn cố định của chương trình các năm qua dường như không còn tham gia, thông tin này khiến nhiều người xôn xao.

Hương Giang từng làm cố vấn trong Người Ấy Là Ai
Hương Giang từng làm cố vấn trong Người Ấy Là Ai

Hương Giang là hoa hậu trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, cô ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ sự duyên dáng của mình. Tuy nhiên sau đó, Hương Giang bất ngờ vướng ồn ào với antifan vì lùm xùm “nữ hoàng đạo lý”. Mới đây, thông tin Siêu mẫu Minh Tú sẽ thay thế Hương Giang ngồi vào vị trí cố vấn cố định của Người Ấy Là Ai khiến Cộng đồng mạng chú ý.

Nhiều người nhận định đây là quyết định hợp lý của Hương Giang, giúp cô nàng không bị ảnh hưởng đến danh tiếng mất công xây dựng lại vào thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối vì Hương Giang chính là “linh hồn” của chương trình. Vì cô là người thuộc cộng đồng LGBT nên sẽ dễ dàng thấu hiểu với những trường hợp thuộc giới tính thứ 3 trong chương trình.

Hương Giang bị cho 'bay màu' trong Người Ấy Là Ai hậu lùm xùm ‘đạo lý’: CĐM có phản ứng bất ngờ - Ảnh 1

Cộng đồng mạng cho rằng Minh Tú cũng hài hước và duyên dáng, song khả năng truyền đạt và thấu hiểu của nàng siêu mẫu sẽ chưa thể bằng Hương Giang. Cho đến hiện tại, việc "thay máu" trong dàn cast vẫn chưa chính thức được công bố, thế nhưng cộng đồng mạng cho rằng nếu thông tin này là sự thật thì sự vắng mặt của nàng hậu trong Người Ấy Là Ai sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Hương Giang bị cho 'bay màu' trong Người Ấy Là Ai hậu lùm xùm ‘đạo lý’: CĐM có phản ứng bất ngờ - Ảnh 2

Hương Giang dù không còn xuất hiện trong Người Ấy Là Ai nhưng đã có màn comeback vô cùng thành công trong gameshow Quý Ông Hoàn Hảo. Đây là chương trình thực tế mà nàng hậu là huấn luyện viên chính. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng chú ý, nhận thấy "nữ hoàng chuyển giới" đã trầm lặng hơn trong những phát ngôn sau khi trải qua trận “đại họa” về phát ngôn trong khoảng thời gian vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news