Tin mới

Minh Tú ‘đá bay' Hương Giang để giành vị trí cố vấn tại ‘Người ấy là ai'?

Thứ hai, 11/04/2022, 13:31 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang rộ lên thông tin cho rằng, siêu mẫu Minh Tú sẽ thay thế Hương Giang làm cố vấn của chương trình "Người ấy là ai".

Mới đây, phía BTC của chương trình Người ấy là ai hé lộ mùa 4 rục rịch khởi động. Tính đến hiện tại, họ vẫn chưa công bố MC và khách mời cố định cho mùa năm nay. Trước đó, ở 3 mùa gần đây, Hương Giang và Trấn Thành được giao 2 vị trí quan trọng này. 

Hương Giang đảm nhận vị trí cố vấn tại chương trình 'Người ấy là ai' suốt 3 mùa vừa qua và đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.
Hương Giang đảm nhận vị trí cố vấn tại chương trình "Người ấy là ai" suốt 3 mùa vừa qua và đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Giữa những đồn đoán và tò mò, mới đây, cư dân mạng bất ngờ rộ lên thông tin cho rằng, Siêu mẫu Minh Tú sẽ thay Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đảm nhận vị trí cố vấn cố định cho chương trình. 

Thông tin trên ngay lập tức khiến xuất hiện hàng loạt những ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng, Hương Giang đã quá quen mặt, tạo được dấu ấn lớn trong chương trình. Việc thay thế nhân vật mới sợ sẽ bị lù mờ, bởi “cái bóng" của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh quá lớn. 

Hương Giang - Matt Liu nên duyên trong show Người ấy là ai. Nhiều người cho rằng, đó cũng là cái kết đẹp cho hành trình làm cố vấn tại chương trình này của Hương Giang, không nên xuất hiện thêm nữa.
Hương Giang - Matt Liu nên duyên trong show Người ấy là ai. Nhiều người cho rằng, đó cũng là cái kết đẹp cho hành trình làm cố vấn tại chương trình này của Hương Giang, không nên xuất hiện thêm nữa.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt sự kì vọng với cố vấn mới của chương trình sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ, phù hợp với fomat của Người ấy là ai mùa 4. 

Trước đó, khi tham gia Người ấy là ai suốt 3 mùa qua, bạn gái Matt Liu ghi dấu ấn với sự duyên dáng, hài hước, những câu nói khéo léo, giàu triết lí,... Và cô cũng thể hiện bản thân là một người bản lĩnh và đa màu sắc. 

Còn nếu Minh Tú thay Hương Giang chắc chắn khán giả dự đoán sẽ là 1 show ngập ngụa drama. Bởi, mỗi lần xuất hiện, người mẫu này đều khiến công chúng phải chú ý với những phát ngôn, câu nói dễ tạo nên những tranh cãi. Như vậy, e rằng sẽ không phù hợp với chương trình ghép đôi hẹn hò. 

Minh Tú dự đoán sẽ thay thế Hương Giang đảm nhận vị trí cố vấn tại chương trình Người ấy là ai.
Minh Tú dự đoán sẽ thay thế Hương Giang đảm nhận vị trí cố vấn tại chương trình Người ấy là ai.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Hương Giang - Trấn Thành là một cặp bài trùng rồi. Tách ra hoặc thay khác chắc khán giả sẽ không quen. 

- “Thánh đạo lý" Hương Giang thế thôi nhưng mà cũng vui mà mọi người! 

- Biết đâu Minh Tú tham gia sẽ đem đến một màu sắc mới cho chương trình. Cùng đón chờ. 

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng phía BTC của Người ấy là ai hé lộ MC và khách mời “đinh" của chương trình trong mùa năm nay. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news