Tin mới

Kết hợp cùng 'ông Vụ' Công Lý, Phương Oanh có màn trở lại đẫm lệ trong 'Hương vị tình thân'

Thứ năm, 06/05/2021, 18:22 (GMT+7)

Hương vị tình thân là bộ phim đánh dấu trở trở lại đầy ấn tượng của nữ diễn viên Phương Oanh khi cô cùng Công Lý có màn hóa thân khiến khán giả đẫm lệ.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Với đề tài khá quen thuộc khi xoay quanh câu chuyện về tình cảm gia đình, thế nhưng những tình tiết hấp dẫn, thiết thực cùng với diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên tên tuổi như Công Lý, Phương Oanh, Võ Hoài Nam,... đã góp phần mang đến thành công cho bộ phim dù mới chỉ lên sóng được những tập đầu.

Hương vị tình thân hiện là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet
Hương vị tình thân hiện là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet

Theo dõi Hương vị tình thân, khán giả không khỏi xót xa cho số phận của nữ chính Phương Nam do Phương Oanh đảm nhiệm. Từ bé, cô đã nhận phải sự ruồng rẫy của người mẹ nuôi nhưng thay vào đó cô bé vẫn lạc quan, vui tươi trước cuộc sống. Đặc biệt hơn cả, Nam luôn cảm nhận được "hương vị tình thân" từ người bố nuôi Tuấn do Công Lý đóng. 

Trong tập mới của Hương vị tình thân, khán giả không khỏi xót xa trước phân cảnh ông Tuấn vì muốn cứu Phương Nam thoát khỏi cảnh bị bắt nạt mà gặp nạn và qua đời. Tình tiết xúc động cộng lới lối diễn xuất tài năng của Công Lý cùng với Phương Oanh thực sự đã tạo nên cao trào, khiến khán giả không ngừng rơi lệ.

Kết hợp cùng 'ông Vụ' Công Lý, Phương Oanh có màn trở lại đẫm lệ trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1
Diễn xuất ấn tượng của Công Lý và Phương Oanh khiến khán giả khóc hết nước mắt. Ảnh: Chụp màn hình
Diễn xuất ấn tượng của Công Lý và Phương Oanh khiến khán giả khóc hết nước mắt. Ảnh: Chụp màn hình

Từ sau Quỳnh búp bê, Phương Oanh chưa thực sự tìm được tác phẩm giúp cô tiếp tục ở trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, với vai Phương Nam trong Hương vị tình thân, cô đã tìm lại được hào quang năm nào với diễn xuất bùng nổ cùng nhan sắc vẫn luôn ở phong độ xinh đẹp dù với bất kỳ tạo hình nào.

Công Lý và Phương Oanh đã có sự kết hợp thành công trong phim. Ảnh: Chụp màn hình
Công Lý và Phương Oanh đã có sự kết hợp thành công trong phim. Ảnh: Chụp màn hình
Kết hợp cùng 'ông Vụ' Công Lý, Phương Oanh có màn trở lại đẫm lệ trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2

Còn Công Lý, nam diễn viên vừa khiến nhiều khán giả ghét bỏ khi vào vai ông Vụ một người nham hiểm, nhiều mưu kế trong Hướng dương ngược nắng nay đã có thể "quay xe" khiến khán giả yêu mến và thương xót với vai ông Tuấn trong Hương vị tình thân. Có thể nói, lối diễn xuất phong phú, có thể hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách, thân phận khác nhau đã chứng minh cho tài năng và phong độ diễn xuất của người nghệ sĩ gạo cội trên sân khấu Việt.

Cùng chờ đón những tình tiết hấp dẫn, cảm động về tình cảm gia đình trong những tập tiếp theo của Hương vị tình thân. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kêbnh VTV1.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news