Tin mới

Nữ chính MV 'Muộn rồi mà sao còn' tỏ thái độ lạ sau khi bị khui chuyện từng cà khịa Sơn Tùng

Thứ năm, 06/05/2021, 17:45 (GMT+7)

Xuất hiện rất ít trong MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng nhưng Hy An vẫn liên tục bị soi sạch đời tư.

Sau khi ra mắt MV "Muộn rồi mà sao còn" nhiều người chú ý nhất chính là "nàng thơ" xuất hiện trong MV mới này. Theo đó, lần này, Sơn Tùng đã không còn lựa chọn Hải Tú vào vai "người tình âm nhạc" mà nữ chính trong MV cũng nhanh chóng được tìm ra chính là Hy An (Nguyễn Thu Hà) sinh năm 1994.

Cô gái xuất hiện trong MV của Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Cô gái xuất hiện trong MV của Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nhẹ nhàng, sang chảnh, Hy An trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong MV mới nhất của Sơn Tùng. Nếu như trước đây, Hy An xuất hiện thì chắc không có gì để nói nhưng từ sau khi Sơn Tùng vướng vào ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm rồi đến tin đồn liên quan đến 'gà cưng' Hải Tú thì mọi cô gái xuất hiện quanh nam ca sĩ đều trở thành mục tiêu soi của Cộng đồng mạng nhất là hội Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng).

Mọi động thái của Hy An đều nằm trong tầm ngắm của các fan Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Mọi động thái của Hy An đều nằm trong tầm ngắm của các fan Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Theo đó, Hy An bất ngờ bị fan của Sơn Tùng phát hiện từng có động thái nghi mỉa mai nam ca sĩ trong thời điểm vướng nghi vấn đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm. 

Cụ thể, giữa lúc đang bị đồn chia tay Thiều Bảo Trâm thì Sơn Tùng bất ngờ khiến cộng đồng mạng bùng nổ khi nhắn gửi dòng chia sẻ đầy cảm xúc về duyên phận thì Hy An cũng đăng tải dòng trạng thái: "Thanh xuân - Duyên phận là gì chứ. Mọi thứ đều là cái cớ mà thôi".

Dòng trạng thái hồi tháng 1 của Hy An bị đào lại. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái hồi tháng 1 của Hy An bị đào lại. Ảnh chụp màn hình
Lịch sử từng đăng dòng trạng thái cà khịa Sơn TÙng của Hy An. Ảnh chụp màn hình
Lịch sử từng đăng dòng trạng thái cà khịa Sơn TÙng của Hy An. Ảnh chụp màn hình

Dù thời điểm hiện tại dòng trạng thái này đã được sửa thành một nội dung các nhưng dân mạng vẫn tìm thấy lịch sử chỉnh sửa của cô nàng này. Điều chú ý chính là bài viết được chỉnh sửa sau khi lên sóng MV khoảng 2 ngày. Ngay lập tức, fan của Sơn Tùng đã vào chỉ trích Hy An và cho rằng cô nàng "giả trân" khi trong quá khứ mỉa mai nam ca sĩ mà vẫn nhận lời đóng MV. Hiện người trong cuộc vẫn đang giữ im lặng trước ồn ào trên.

Nữ chính MV 'Muộn rồi mà sao còn' tỏ thái độ lạ sau khi bị khui chuyện từng cà khịa Sơn Tùng - Ảnh 1

Ồn ào còn chưa qua đi thì Hy An lại bị vướng vào ồn ào nghi 'cười đểu'  những lời chỉ trích trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hy An không nói không rằng mà chỉ để lại một icon với điệu cười nhếch mép và đeo chiếc kính minh họa cho thần thái trong bức hình. Không chỉ thế, dưới bình luận, Hy An cũng thoải mái tán gẫu cũng bạn bè mà không quan tâm đến ồn ào đang bủa vây mình. Hiện fan của Sơn Tùng đang tích cực vào soi mọi động thái của cô gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news