Tin mới

Neymar kiến tạo siêu đẳng, Brazil ung dung vào chung kết Copa America 2021

Thứ ba, 06/07/2021, 09:21 (GMT+7)

Kết quả Brazil vs Peru: Nhờ pha kiến tạo siêu đẳng của Neymar, các vũ công Samb đã đặt chân vào trận chung kết Copa America 2021. Đối thủ của họ sẽ được xác định trong cặp đấu còn lại giữa Argentina và Colombia.

Highlight trận Brazil vs Peru, bán kết Copa America 2021 (Nguồn video: Next Sports)

Trận bán kết đầu tiên của Copa America 2021 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Brazil vs Peru. Trong quá khứ, những vũ công Samba luôn có thành tích áp đảo mỗi khi đối đầu với đối thủ này. Và ở cuộc đối đầu diễn ra sáng ngày 6/7, đoàn quân của HLV Tite tiếp tục tái hiện điều tương tự.

Neymar kiến tạo siêu đẳng, Brazil ung dung vào chung kết Copa America 2021 - Ảnh 1

Peru chọn một thế trận khá khôn ngoan khi họ chủ động nhường lại quyền kiểm soát bóng cho đội tuyển Brazil để chờ cơ hội phản công. Chính điều đó khiến khung thành của Brazil nhiều lần bị đặt trong tình trạng báo động từ những pha phản công rất đơn giản từ đối thủ.

Giữa một thế trận giằng co đầy căng thẳng, cục diện của trận đấu chỉ có thể xoay chuyển nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao. Và Brazil là đội tuyển sở hữu điều đó với Neymar.

Neymar kiến tạo siêu đẳng, Brazil ung dung vào chung kết Copa America 2021 - Ảnh 2

Phút 35, tiền đạo đang chơi bóng cho PSG có pha xoay sở trước khu vực 16m50 để vượt qua tới 3 cầu thủ Peru rồi thực hiện đường chuyền vào trong. Trong tư tế đơn giản, Paqueta có pha đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Selecao.

Không chấp nhận kết quả như vậy, Peru dâng cao trong hiệp 2 và cũng tạo ra một vài cơ hội. Đáng chú ý nhất là cú dứt điểm của Lapadula ở phút 50 khiến thủ thành Ederson phải vất vả để cứu thua. 

Dù ào lên tấn công nhưng Peru lại thiếu đi sự kiên nhẫn và sắc nét cần có. Trong khi Brazil bẻ gãy từng đợt hãm thành của đối thủ và chậm rãi triển khai thế trận. Kết quả này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Neymar kiến tạo siêu đẳng, Brazil ung dung vào chung kết Copa America 2021 - Ảnh 3

Với kết quả Brazil vs Peru tại bán kết Copa America 2021, Neymar và các đồng đội đã đặt chân vào trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu còn lại giữa Argentina và Colombia.

Kết quả Brazil vs Peru: Brazil 1-0 Peru

Ghi bàn: 

Brazil: Paqueta (36').

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news