Tin mới

Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan

Thứ ba, 16/03/2021, 18:12 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 16/3: Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan

Zidane thừa nhận khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid: Nhà cầm quân người Pháp lên tiếng về khả năng tái hợp với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại sân Bernabeu trong cuộc họp báo trước trận tứ kết Champions League. Dù vậy ông thầy người Pháp cho biết hiện CR7 vẫn là cầu thủ của Juventus và mọi chuyện chỉ có thế giải quyết trong tương lai.

Thủ thành của Wolves gặp chấn thương kinh hoàng: Trong cuộc đối đầu với Liverpool tại vòng 28 Premier League, thủ thành Rui Patricio của Wolves đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng. Sau nỗ lực ngăn cản cú sút của Salah, thủ thành người Bồ Đào Nha đã hứng trọn đầu gối của đồng đội Conor Coady vào mặt và nằm vật ra và khiến các bác sĩ phải lập tức mang cáng vào sân.

Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan - Ảnh 1

Messi cán mốc khủng cho Barca: Đối đầu với Huesca tại vòng 27 La Liga cũng đánh dấu trận đấu thứ 767 tiền đạo người Argentina ra sân trong màu áo Barca, cân bằng kỷ lục của cựu cầu thủ Xavi. Quan trọng hơn ở trận đấu này Messi còn lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng, còn bản thân anh tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại cuộc đua Vua phá lưới La Liga.

Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan - Ảnh 2

M.U đưa 4 ngôi sao trong diện thanh lý: Theo Mundo Deportivo, nửa đỏ thành Manchester sẽ rao bán 4 cầu thủ gồm Jesse Lingard, Juan Mata, Phil Jones và Diogo Dalot. Lingard đang khoác áo West Ham theo hợp đồng cho mượn 6 tháng, trong khi Diogo Dalot cũng đang được đội chủ sân Old Trafford cho AC Milan mượn.

Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan - Ảnh 3

Lộ hình ảnh Đặng Văn Lâm luyện tập khắc khổ tại Thái Lan: Dù đã ký hợp đồng với CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên anh vẫn phải mắc kẹt tại Thái Lan. Để duy trì trạng thái thể lực, thủ thành của ĐT Việt Nam phải tập luyện trong điều kiện thiếu thốn tại trung tâm quần vợt hay tại chính nhà riêng. 

Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan - Ảnh 4

Văn Toàn báo tin dữ sau chuỗi trận thăng hoa: Trong chiến thắng của HAGL trước Bình Định ở vòng 3, Văn Toàn góp công rất lớn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên tiền đạo gốc Hải Dương đã phải rời sân sớm từ đầu hiệp 2 do chấn thương. Văn Toàn bị lật cổ chân và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong các trận đấu tiếp theo của HAGL tại V.League.

Zidane thừa nhận muốn đón Ronaldo trở lại; lộ hoàn cảnh khắc khổ của Đặng Văn Lâm khi mắc kẹt tại Thái Lan - Ảnh 5

HLV Thái Lan hé lộ kế hoạch quan trọng nhằm vượt qua ĐT Việt Nam: Mới đây HLV Nishino vừa có cuộc họp quan trọng với LĐBĐ Thái Lan để chuẩn bị phương án tiếp theo tại vòng loại World Cup. Vị chiến lược gia người Nhật Bản tiết lộ sẽ gọi những cầu thủ giàu kinh nghiệm dù đã lớn tuổi vào ĐTQG để chơi nốt 3 trận đấu cực kì quan trọng còn lại trên đất UAE. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news